Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Cựu sao Bayern Munich bất ngờ tỏ tình với Chelsea

Thứ Hai 09/11/2015 23:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Trung vệ Dante không giấu giếm tham vọng trở lại khoác áo một đội bóng lớn, kể cả đó có là "con tàu đắm" Chelsea vốn đang lâm vào cảnh khủng hoảng trầm trọng.

Cuu sao Bayern Munich bat ngo to tinh voi Chelsea hinh anh
Trung vệ Dante tuyên bố muốn gia nhập Chelsea

Quyết định chia tay Bayern Munich trong mùa hè vừa qua, Dante từng từ chối cả cỡ Man Utd để ở lại Đức khoác áo Wolfsburg. Nguyên nhân khá dễ hiểu bởi trung vệ người Brazil muốn được thi đấu thường xuyên hơn sau 3 năm chỉ đóng vai “kép phụ” ở Allianz Arena. Tuy nhiên lúc này, Dante đã suy nghĩ lại về những gì mình đã lựa chọn.

Anh thổ lộ: “Tôi luôn mong mỏi được phục vụ ĐTQG của mình và để được tạo cơ hội như vậy, rõ ràng bạn cần phải đầu quân cho một đội bóng lớn hàng đầu Châu Âu. Chelsea chẳng hạn, tôi rất thích được khoác áo Chelsea.”

Đây chắc chắn là thông tin khiến mọi NHM The Blues khấp khởi mừng thầm. Cơn khủng hoảng trầm trọng suốt từ đầu mùa giải tới giờ của đội chủ sân Stamford Bridge đến từ nhiều yếu tố, trong đó “công” của bộ đôi trung vệ John Terry và Gary Cahill hay sao trẻ Kurt Zouma cũng không hề nhỏ khi sa sút phong độ không phanh. Phải nói thêm rằng cá nhân huyền thoại Terry cũng đã 35 tuổi và không còn nhiều đóng góp về chuyên môn, rồi tin đồn chuẩn bị ra đi sang Qatar dưỡng già.

Trên thực tế nói về Dante, trình độ của anh cũng chỉ ở mức ổn và lại cũng đã 32 tuổi. Tuy nhiên, đây vẫn là sự bổ sung rất chất lượng cho Chelsea trong thời điểm mù mịt hiện tại. Bản thân Dante đã mở lòng và nếu nhà ĐKVĐ nước Anh thực sự quyết tâm, sẽ không quá khó cho họ có được phương án chữa cháy ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa đông 2016 sắp tới. Wolfsburg chỉ mất vỏn vẹn 4,5 triệu Euro cho Bayern và Chelsea thậm chí có thể chi ít hơn, bởi lẽ trung vệ người Brazil ngày càng có tuổi và không quá nổi bật trong màu áo “Sói xanh”.

Gia KhoaTheo Thể thao Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X