Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Cựu sao Aston Villa xui Grealish bỏ MU tới Man City

Thứ Tư 03/02/2021 11:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Gareth Barry dành lời khuyên cho Jack Grealish rằng hãy đầu quân cho Man City thay vì Man United nếu muốn rời Aston Villa vào một thời điểm nào đó trong tương lai.

Grealish được nhiều CLB chú ý

Cũng như Jack Grealish, Gareth Barry là người trưởng thành từ học viện của Aston Villa. Năm 2009, tiền vệ người Anh chuyển tới Man City thi đấu với tham vọng giành được các danh hiệu lớn.

Cựu sao Aston Villa xui Jack Grealish bỏ MU tới Man City hình ảnh
Grealish nằm trong tầm ngắm nhiều ông lớn

Grealish đang có cơ hội làm điều tương tự khi được Man City để mắt bên cạnh hàng xóm Man United. 2 ông lớn khác của nước Anh là Tottenham và Arsenal cũng được cho là chào đón nhạc trưởng của Aston Villa.

Barry khuyên tới Man City

Barry tin rằng Man City sẽ là bến đỗ hoàn hảo cho Grealish. Người đàn ông 39 tuổi nói với talkSPORT: “Tôi muốn nói với Grealish: Hãy tiếp tục thưởng thức thứ bóng đá của mình. Grealish đang là đội trưởng CLB đã gắn bó từ thời niên thiếu và điều đó cho cậu ấy sự thoải mái và tự tin.”

“Đó là mấu chốt trong cách Grealish chơi bóng. Cậu ấy biết mình đang ở đâu cho đến cuối mùa giải khi cố gắng đưa Aston Villa giành một suất dự cúp châu Âu. Grealish hẳn muốn chơi tại châu Âu và nếu có thể làm điều đó cùng Aston Villa vào mùa giải tới thì sẽ là điều tuyệt vời cho cả cậu ấy lẫn CLB.”

Cựu sao Aston Villa xui Grealish bỏ MU tới Man City hình ảnh 2
Cầu thủ này được Barry khuyên sang Man City

“Nhưng câu chuyện chưa dừng lại ở đó khi mà Grealish chơi quá hay. Sẽ không chỉ là 1 đội muốn có chữ ký của cậu ấy, sẽ là 4 hoặc 5 đội trên khắp châu Âu. Mùa hè tới sẽ là khoảng thời gian thú vị đối với Grealish và Aston Villa.”

Về CLB mà mình muốn thấy Grealish gia nhập, Barry nhấn mạnh: “Tôi rất thích nhìn thấy Grealish làm việc dưới trướng một HLV như Guardiola.”

“Đó là người có thể giúp cậu ấy khám phá nhiều hơn về các trận đấu, cải thiện nhiều hơn. Nếu buộc phải chọn, tôi muốn Grealish tới Man City.”

Mùa này, Grealish tiếp tục chứng tỏ giá trị khi đóng góp 7 bàn thắng và 11 pha kiến tạo sau 20 lần ra sân trên mọi đấu trường.
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X