Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Cựu sao Arsenal và Man City chuẩn bị trở lại Premier League

Thứ Bảy 22/06/2019 22:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu tiền đạo Arsenal và Man City, Emmanuel Adebayor chuẩn bị trở lại Premier League khi được ít nhất 3 CLB liên hệ.

Emmanuel Adebayor có thể bất ngờ trở lại Premier League mùa hè này dưới dạng chuyển nhượng tự do.

West Ham, Sheffield United và Watford là những cái tên sẵn sàng chiêu mộ Adebayor – người mới rời Istanbul Basaksehir sau khi hết hạn hợp đồng. West Ham đã quá thất vọng với Andy Carroll chấn thương liên miên và nhắm tiền đạo 35 tuổi – người được cho là cũng muốn chơi ở London.

Emmanuel Adebayor
Adebayor sẽ là cầu thủ tự do sau mùa 2018/19

Trong quá khứ, Adebayor từng là thành viên của cả 2 đội bóng Bắc London là Arsenal và Tottenham. Tại Premier League, cựu tuyển thủ Togo còn từng khoác áo những Man City và Crystal Palace nhưng chỉ trong một thời gian ngắn.

Adebayor chỉ thuộc biên chế Man City có 2 mùa trước khi bị đẩy sang Tottenham. Trong khi đó, Palace chỉ ký hợp đồng với tiền đạo sinh năm 1984 có 6 tháng trước khi đẩy đi. Quãng thời gian thành công nhất của Adebayor là tại Arsenal với 62 bàn thắng sau 3 mùa rưỡi trước khi nằng nặc đòi tới Man City.

Adebayor an mung truoc CDV Arsenal
Cựu thành viên Man City và màn ăn mừng gây tranh cãi

Vì thế, Adebayor từ được yêu mến trở thành “cái gai” trong mắt CĐV Pháo thủ. Ở màn đối đầu trực tiếp với Arsenal trong màu áo Man City năm 2009, chân sút người Togo đã ghi bàn và ăn mừng đầy sự khiêu khích trước các Gunners. Lý giải sau đó, Adebayor khẳng định mình đã bị sỉ nhục bởi đám đông và dẫn tới không giữ được bình tĩnh.

Trong 3 mùa qua, Adebayor là thành viên của Istanbul Basaksehir song dấu ấn là không nhiều. Mùa 2018/19, anh chỉ ra sân 19 trận trên mọi đấu trường cho CLB thủ đô Thổ Nhĩ Kỳ, ghi được 3 bàn thắng. Kết thúc chiến dịch, Adebayor không được gia hạn hợp đồng. Ngoài 3 CLB Premier League là West Ham, Sheffield United và Watford, Celtic của Scotland cũng muốn hợp tác với lão tướng 35 tuổi.

Gia Vi (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X