Thứ Sáu, 18/10/2024Mới nhất
Zalo

Cựu sao Arsenal và Juventus giải nghệ, đi học sửa chữa đồng hồ

Thứ Tư 17/03/2021 10:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Stephan Lichsteiner, cựu tuyển thủ Thụy Sỹ đã giã từ sự nghiệp bóng đá chuyên nghiệp và đang học làm... thợ sửa chữa đồng hồ.
Hậu vệ Stephan Lichsteiner từng khoác áo Juventus từ năm 2011 đến năm 2018. Trong khoảng thời gian này anh giành rất nhiều danh hiệu cùng đội bóng thành Turin. Trong đó phải kể đến 7 chức vô địch Serie A.
 
Giải nghệ, Stephan Lichsteiner đi học sửa chữa đồng hồ hình ảnh

Stephan Lichsteiner giải nghệ ở tuổi 37


Sau đó cầu thủ sinh năm 1984 cập bến Arsenal theo dạng chuyển nhượng tự do. Tuy nhiên Lichsteiner chỉ chơi bóng ở Arsenal trong một mùa giải trước khi chuyển đến chơi bóng tại FC Augsburg tại Đức. Vào tháng 8 năm ngoái, anh tuyên bố giải nghệ ở tuổi 36. 

Nói về quyết định của mình, cựu cầu thủ của Arsenal và Juventus cho biết: "Xin gửi lời chào tạm biệt và cái ôm thật chặt đến những người hâm mộ thân yêu của tôi. Từ tận đáy lòng, tôi xin cảm ơn các bạn. Tôi nghĩ rằng đây là thời điểm thích hợp để tôi dừng lại, cám ơn tất cả đã ủng hộ tôi trong suốt thời gian qua".

Sau khi giải nghệ, thay vì lựa chọn những công việc liên quan đến bóng đá, cầu thủ 37 tuổi đang học làm... thợ sửa chữa đồng hồ. Thực tế, đây cũng không phải là điều quá lạ bởi Lichsteiner là người Thụy Sĩ, quốc gia nổi tiếng bậc nhất thế giới về đồng hồ. Nếu thuận lợi, anh dự định sẽ trở thành thợ sửa đồng hồ chuyên nghiệp.  

Trên trang cá nhân, Lichsteiner thường xuyên đăng tải những hình ảnh liên quan đến công việc của mình. Anh tiết lộ mình đam mê với những chiếc đồng hồ, và muốn làm công việc này trong nhiều năm tới. 
Tottenham nhận tin cực vui từ Son Heung MinTottenham nhận tin cực vui từ Son Heung Min
Tiền đạo Son Hueng Min dính chấn thương trong trận thua 1-2 của Tottenham trước Arsenal, song vấn đề mà cầu thủ người Hàn Quốc gặp phải không quá nghiêm trọng.
Cầu thủ Arsenal ủng hộ Arteta phạt AubameyangCầu thủ Arsenal ủng hộ Arteta phạt Aubameyang
Dàn sao Arsenal hoàn toàn đồng tình với quyết định trừng phạt của HLV Arteta dành cho Aubameyang vì hành động vi phạm kỷ luật đội bóng.
Guendouzi mong được HLV Arteta trao thêm cơ hộiGuendouzi mong được HLV Arteta trao thêm cơ hội
Tiền vệ người Pháp tự tin vẫn còn tương lai tại Arsenal dưới thời HLV Arteta dù đã bị đẩy tới Hertha Berlin theo dạng cho mượn ở mùa giải 2020/21.
Partey là tiền vệ trụ hay nhất của Arsenal từ thời Gilberto SilvaPartey là tiền vệ trụ hay nhất của Arsenal từ thời Gilberto Silva
Theo chính Gilberto Silva thì Thomas Partey là mẫu cầu thủ mà Arsenal đã cần từ rất lâu sau khi anh chia tay đội bóng.
Cựu danh thủ Arsenal khuyên ... MU hút máu Dortmund triệt đểCựu danh thủ Arsenal khuyên ... MU hút máu Dortmund triệt để
Chân sút vĩ đại bậc nhất lịch sử Pháo thủ thành London, Ian Wright cho rằng Man United nên tập trung toàn lực để chiêu mộ cả Erling Haaland lẫn Jadon Sancho hè...
Khám phá thêm nội dung hấp dẫn trong các chủ đề liên quan:

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X