Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Cựu sao Arsenal ủng hộ Emery tẩy chay Ozil

Thứ Hai 14/01/2019 18:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu danh thủ Paul Mariner tổng sỉ vả thậm tệ tiền vệ người Đức hoàn toàn chỉ như thứ vô dụng suốt hơn nửa thập kỷ qua gắn bó với đội chủ sân Emirates.

Mesut Ozil hầu như không thực sự gây ấn tượng trong mùa giải này, chủ yếu bởi khả năng hòa nhập khó khăn với triết lý mới dưới thời tân HLV Unai Emery. Đồn đoán cho hay anh có thể chia tay Emirates ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa đông tháng Một 2019 sắp tới đây để cứu vãn sự nghiệp ở tuổi 30.

Người cũ khuyên Arsenal bán Ozil vô dụng trong năm 2019 hình ảnh
Người cũ khuyên Arsenal bán Ozil trong năm 2019 này

Ở trận đấu mới đây nhất khi Arsenal hứng chịu thất bại trên sân West Ham, Ozil tiếp tục không có tên trong danh sách đăng ký đội hình. Thậm chí sau đó, Emery thẳng thừng giải thích lý do bởi tiền vệ người Đức không xứng đáng góp mặt bằng những đồng đội khác, không còn viện cớ chấn thương hay vấn đề thể lực nào nữa.

Ozil gây nên những luồng ý kiến, quan điểm trái chiều trong dư luận, đặc biệt sau những đóng góp cho Arsenal suốt hơn nửa thập kỷ qua kể từ khi gia nhập vào mùa hè 2013. Mặc dù vậy, danh thủ một thời Paul Mariner thì hoàn toàn đồng tình với Emery về quyết định bỏ rơi và có thể tổng cổ cựu ngôi sao Real Madrid, cho rằng anh chỉ như thứ vô dụng ở Emirates.

Phát biểu của cựu Pháo Thủ người Anh: “Tôi có thể cảm thấy hụt hẫng và tiếc nuối khi Arsenal bán Alexis Sanchez sau những gì cậu ấy đã làm được cho đội bóng. Đó là một cầu thủ xuất chúng và cả Aaron Ramsey cũng vậy, khiến tôi không thể chấp nhận được khi họ để cậu ấy ra đi mà không thu lại được bất cứ gì.”

“Tuy nhiên, Ozil thì hoàn toàn không. Cậu ấy cũng là một cầu thủ tài năng nhưng chẳng làm được cái gì cho Arsenal hết cả. Cậu ấy hoàn toàn vô dụng và dường như không bao giờ có được sự sung mãn về thể trạng để cống hiến tối đa. Tất cả chỉ là con số không tròn trĩnh, thế nên Arsenal cần nhanh chóng bán Ozil đi mà bình ổn quỹ lương và tái đầu tư vào những thương vụ khác xứng đáng hơn.”

Arsenal thua bạc nhược: Khi cán cân quyền lực đang nghiêng trở lại về Ozil
Thất bại muối mặt và nghèo nàn ý tưởng sáng tạo ở khâu tấn công trong trận derby London trên sân hàng xóm West Ham đã đủ cho thấy Pháo Thủ vẫn cần tiền vệ nhạc...
Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X