Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Cựu sao Arsenal “trù ẻo” Lukaku thất bại ở Man United

Thứ Tư 19/07/2017 23:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Paul Mariner, Pháo Thủ một thời giờ đang làm công tác bình luận cho kênh ESPN, không tin tiền đạo người Bỉ sẽ thành công ở Old Trafford vì những áp lực quá lớn cũng như sự xung khắc trong lối chơi.

Cập bến Old Trafford với giá chuyển nhượng 75 triệu bảng đứng top 5 thế giới, hiển nhiên Romelu Lukaku được kỳ vọng sẽ tỏa sáng rực rỡ trong màu áo Manchester United, nhất là sau một mùa giải Premier League thành công ở Everton với 25 bàn thắng. Mặc dù vậy thì Paul Mariner, cựu cầu thủ Arsenal trong thập niên 80, như thể “trù ẻo” tiền đạo người Bỉ khi không tin anh sẽ chịu nổi áp lực và phù hợp với lối chơi của Quỷ Đỏ, qua đó nhận kết cục thất bại.

Cuu sao Arsenal tru eo Lukaku that bai o Man United hinh anh
Lukaku có thể thất bại ở MU vì những áp lực và xung khắc phong cách chơi

“Tôi không có ý coi thường Everton nhưng ở mùa giải trước khi Lukaku đảm nhiệm số 9 ở đội bóng này, không nhiều phương tiện truyền thông quan tâm đến cậu ta và dĩ nhiên chẳng có nhiều áp lực gì. Thế nhưng khi bạn đã là chủ lực của Man United, một trong những CLB lớn nhất thế giới, mọi chuyện sẽ không thể còn đơn giản như xưa.”

“Mỗi sáng thức dậy, Lukaku sẽ đều phải đối mặt với những áp lực khủng khiếp. Người ta sẽ liên tục đặt câu hỏi về cậu ta, phong độ thi đấu ra sao hay lối sống sinh hoạt như thế nào? Họ sẽ quan sát Lukaku tập luyện từng li từng tí một trên sân và cố bắt được thời điểm hiếm hoi mà cậu ta sao nhãng. Nếu Lukaku có thể chống chịu tốt và vượt qua áp lực, đó sẽ là chìa khóa thành công ở Old Trafford.”

“Tuy nhiên, nghi ngại lớn nhất của tôi về Lukaku là làm thế nào để cậu ta có thể xoay trở trong không gian hẹp, đặc biệt khi các đối thủ cứ kéo về phần sân nhà để phòng ngự. Đôi chân cậu ta có đủ nhanh để loại bỏ hậu vệ và dứt điểm không, tôi chẳng biết và cũng chẳng thực sự tin tưởng nữa. Cơ mà đến lúc này với những gì đã theo dõi ở Everton, tôi không nhìn thấy thành công của Lukaku ở Man United.”

Trận đấu thứ hai trong màu áo Quỷ Đỏ vừa rồi cũng chứng kiến Lukaku “mở tài khoản” bàn thắng với pha lập công ấn định chiến thắng 2-1 trước Real Salt Lake. Trước mắt tiền đạo đắt giá người Bỉ và các đồng đội MU sẽ là giải giao hữu International Champions Cup với những đối thủ thực sự, bao gồm Manchester City, Real Madrid và Barcelona.

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X