Thứ Hai, 13/05/2024Mới nhất
Zalo

Cựu sao Arsenal: "Tottenham rồi sẽ sụp đổ, như mọi khi"

Thứ Tư 11/10/2023 09:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Bacary Sagna tin rằng Tottenham sẽ sụp đổ ở mùa giải này bất chấp khởi đầu ấn tượng của thầy trò Ange Postecoglou.

Bacary Sagna khẳng định Tottenham không có khả năng cạnh tranh vô địch Premier League. Cựu cầu thủ Arsenal đặt dấu hỏi về số lượng tài năng mà Spurs sở hữu ngoài đội trưởng Son Heung-min.

Luton vs Tottenham
Cựu sao Arsenal: Tottenham rồi sẽ sụp đổ, như mọi khi

“Cuộc đua vô địch sẽ diễn ra giữa Arsenal và Man City. Spurs sẽ sụp đổ, như mọi khi. Tôi không nói điều này bởi vì tôi là một fan Arsenal. Tôi thấy Tottenham không đủ ổn định trong những mùa giải đã qua.

Ngoài Son Heung-min, tôi không thấy ai trong đội hình đó có thể lĩnh xướng hoặc có vai trò quan trọng để giúp họ đua vô địch. Tôi tôn trọng các cầu thủ, họ đã chơi một thứ bóng đá tốt dưới thời một HLV tốt. Nhưng mùa giải rất dài và tôi không thấy họ có khả năng cạnh tranh dài hạn.

Họ khởi đầu tốt và có thể giành vé dự Champions League. Nhưng tôi không nghĩ họ có thể cạnh tranh danh hiệu vô địch”.

Lúc này, Spurs đang dẫn đầu bảng xếp hạng Premier League, bằng điểm với Arsenal. Đoàn quân của Postecoglou vẫn chưa bị đánh bại tại Premier League.

Chia sẻ sau trận thắng Luton Town khi chỉ còn 10 người trên sân, HLV Postecoglou khẳng định các cầu thủ đều muốn thay đổi vận mệnh của Spurs. Đội bóng thành London vẫn chưa có được danh hiệu nào kể từ năm 2008.

Không nhiều người lạc quan với khả năng giành danh hiệu của Spurs ở mùa giải này. Đơn giản là bởi họ đã mất tiền đạo chủ lực Harry Kane. Mặc dù vậy, Spurs vẫn đang cho thấy những màn trình diễn ấn tượng và rất có khả năng sẽ về đích trong top 4 mùa này.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X