Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Cựu sao Arsenal tin chắc Griezmann sẽ đến M.U

Thứ Năm 23/02/2017 10:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Cựu tiền vệ Emmanuel Petit của Arsenal vừa lên tiếng khẳng định một cách chắc chắn rằng siêu sao Antoine Griezmann sẽ cập bến Man United ở kỳ chuyển nhượng hè sắp tới.
Griezmann
Griezmann đã được liên hệ với Man United từ lâu

Man United đã liên hệ với Griezmann được một thời gian và nhiều khả năng sẽ dốc toàn lực để có được chữ ký của tiền đạo người Pháp vào mùa hè tới. Cầu thủ 25 tuổi sẽ là một sự thay thế hoàn hảo cho trường hợp của Wayne Rooney, người nhiều khả năng sẽ đến Trung Quốc hoặc Mỹ thi đấu trong một tương lai không xa.

Hồi đầu tháng này, Griezmann đã lên tiếng thừa nhận rằng anh đang phân vân có nên chuyển tới thi đấu tại Premier League hay không. Được biết, Grizou là một fan của Quỷ đỏ từ bé và khó có thể từ chối đội bóng thành Manchester. Trong thương vụ này, M.U còn vấp phải sự cạnh tranh từ hai đối thủ khác ở Premier League là Arsenal và Chelsea nhưng Emmanuel Petit cho rằng điểm đến của tiền đạo mang áo số 7 không đâu khác ngoài sân Old Trafford.

“Tôi tin chắc rằng cậu ấy sẽ chuyển tới Manchester United. Cậu ấy có mối quan hệ tốt với Paul Pogba ở đội tuyển quốc gia. Họ cũng là những người bạn rất thân ở ngoài đời. Có Griezmann, Man United không chỉ có thêm được những bàn thắng, kiến tạo mà toàn đội còn được tiếp thêm ý chí chiến đấu của cầu thủ này. Griezmann đã cải thiện đẳng cấp khó tin trong 4 năm gần đây. Cậu ấy là một cầu thủ có tham vọng lớn nhưng luôn đặt đội bóng lên vị trí cao nhất. Tôi nghĩ Griezmann sẽ là một món hời dành cho Manchester United”.

Mùa này, Griezmann vẫn là cầu thủ săn bàn chủ lực của Atletico Madrid. Dù phải đá cặp với Torres hay Gameiro thì Grizou cũng vẫn chơi xuất sắc nhờ khả năng dứt điểm xuất sắc. Quỷ đỏ hiện đang cần một chân dứt điểm đẳng cấp trên hàng công để thay thế Ibrahimovic trong tương lai. Đó là lý do khiến cho HLV Jose Mourinho rất quyết tâm mang Griezmann về sân Old Trafford. Nếu có được cầu thủ này, chắc chắn M.U sẽ có một mùa giải cực kỳ thành công, nhất là khi toàn đội đã bắt đầu gắn kết với nhau hơn.
Điểm tin bóng đá sáng ngày 23/02: M.U mất 3 người sau trận thắng Saint-Etienne
Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bóng đá 24h sáng ngày 23/02.

Xuân Phong (Thể Thao Việt Nam)

⇒ Đón xem bóng đá trực tuyếnlink sopcast của tất cả các trận đấu diễn ra trong ngày hôm nay.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X