Thứ Ba, 30/04/2024Mới nhất
Zalo

Cựu sao Arsenal tiết lộ CLB mùa tới của Sanchez

Thứ Bảy 30/09/2017 15:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Alexander Hleb ủng hộ Alexis Sanchez tiếp tục gắn bó với Arsenal trong tương lai.


Hợp đồng của Alexis Sanchez với Arsenal chỉ còn thời hạn chưa đầy 1 năm nữa là đáo hạn song đôi bên vẫn chưa thể đạt được thỏa thuận gia hạn. Vấn đề chính nằm ở Sanchez khi dù được hứa hẹn một mức lương kỷ lục của CLB thành London, anh vẫn tỏ ra nghi ngờ về tham vọng của họ.

Trong mùa hè vừa qua, nhiều nguồn tin thân cận khẳng định Sanchez rất muốn rời Arsenal chuyển tới Man City. Đội bóng giàu có thành Manchester đã liên tục gửi tới Arsenal những lời đề nghị đắt giá nhưng vẫn bị từ chối. Cho đến khi cửa sổ chuyển nhượng khép lại, Pháo thủ vẫn không tìm ra được người thay thế xứng đáng cho Sanchez và quyết định không bán anh cho Man City.

Cuu sao Arsenal tiet lo CLB mua toi cua Sanchez hinh anh
Hleb cảm thấy Sanchez còn nhiều tình cảm với Arsenal

Dù vậy, HLV Arsene Wenger vẫn thẳng thắn chia sẻ rằng tương lai của Alexis Sanchez vẫn là rất khó đoán định. Tới đầu năm sau, Sanchez sẽ được phép liên hệ với bất cứ đối tác nào và tới hết mùa 2017/18, Arsenal có thể phải để anh ra đi dưới dạng chuyển nhượng tự do.

Tuy nhiên, cựu cầu thủ của Arsenal là Alexander Hleb lại tin rằng Sanchez sẽ tiếp tục gắn bó với sân Emirates. Người từng có 3 mùa giải chơi cho Pháo thủ (năm 2005 tới 2008) cảm thấy được rằng hậu bối vẫn còn nhiều tình cảm và muốn cống hiến cho CLB thủ đô nước Anh.

“Arsenal đã gặp phải tình huống rất khó khăn với Alexis Sanchez”, Hleb nói với tờ Independent. “Một mặt, nếu anh ấy không còn muốn chơi cho đội bóng, sẽ tốt hơn nếu bán anh và thu về một khoản tiền lớn. Mặt khác, Sanchea vẫn là một cầu thủ quan trọng của Arsenal và là một nhà lãnh đạo. Tôi đã thấy anh ấy thi đấu trong mùa giải này. Vẫn chiến đấu, vẫn chơi tốt và ghi bàn.”

“Sanchez vẫn tỏ ra đầy chuyên nghiệp thay vì tức giận vì không được chuyển sang Manchester City. Tôi nghĩ anh ấy sẽ đợi đến mùa đông, xem đội bóng thi đấu ra sao và suy nghĩ về việc ký hợp đồng mới. Tại sao không phải là ở lại Arsenal? Đó là một CLB lớn, giàu truyền thống, có những người hâm mộ tuyệt vời và được dẫn dắt bởi HLV Arsene Wenger. Họ có thể giành được mọi thứ. Tại sao không ở lại?”

Xem thêm một số bài viết khác về Alexis Sanchez trên trang bongda24h.vn:


Gia Vi (Theo TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X