Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Cựu sao Arsenal tiếc vì Lacazette không đến sớm hơn

Thứ Năm 13/07/2017 23:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Charlie Nicholas xuýt xoa màn ra mắt ấn tượng của tiền đạo 26 tuổi người Pháp với bàn thắng ấn định chiến thắng 2-0 trước đội chủ nhà Sydney.

Arsenal mở màn hoàn hảo tour du đấu hè 2017 của mình bằng chiến thắng 2-0 trước “quân xanh” Sydney, với điều quan trọng hơn cả là màn ra mắt của Alenxandre Lacazette, tân binh mang giá trị chuyển nhượng kỷ lục 53 triệu Euro. Vào sân từ băng ghế dự bị trong hiệp hai, tiền đạo 26 tuổi người Pháp lập tức không khiến CĐV Pháo Thủ phải thất vọng với bàn thắng ấn định tỷ số trận đấu.

Cuu sao Arsenal tiec vi Lacazette khong den som hon hinh anh
Lacazette mở hàng bàn thắng ngay trận ra mắt Arsenal

Đương nhiên, mọi tiêu điểm chú ý được ưu ái dành hết cho Lacazette sau trận Sydney 0-2 Arsenal và đó hầu như là những lời ngợi khen cựu ngôi sao Lyon. Như Charlie Nicholas, Pháo Thủ danh tiếng trong thập niên 80, chia sẻ trong sự phấn khích:

“Tiếc thật, giá mà Arsenal chiêu mộ Lacazette từ ba năm trước, chúng ta hẳn đã thành công hơn hiện tại rất nhiều rồi. Cậu ấy đang ở giai đoạn đỉnh cao sự nghiệp và gần như không thể bị ngăn cản. Đây chính là mẫu tiền đạo mà chúng ta cần, với lối di chuyển thông minh và tốc độ cũng như không phải là một kiểu số 9 cổ điển nữa. Cậu ấy có xu hướng đá rộng và đóng góp rất nhiều vào lối chơi chung của tập. Trên hết, tôi tin Lacazette sẽ còn hòa nhập nhanh chóng và tiến xa hơn bây giờ rất nhiều.”

Arsenal còn một trận cọ sát trên đất Úc nữa trước khi bước vào giải ICC 2017 ở Trung Quốc, nơi họ sẽ chạm trán Bayern Munich và Chelsea. Sau cùng, Pháo Thủ sẽ trở về Anh để tổ chức Emirates Cup và tiếp đón những Benfica hay Sevilla, trước khi tái ngộ hàng xóm Chelsea trong trận Siêu Cúp Anh 2017 mở màn mùa giải mới. Đó mới là trận đấu chính thức đầu tiên mà Lacazette cần phải thể hiện được giá trị của mình.

Highlights Sydney 0-2 Arsenal:

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X