Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Cựu sao Arsenal thề "một đi không trở lại"

Thứ Sáu 02/09/2011 13:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Sau khi chuyển sang Sunderland dưới dạng hợp đồng cho mượn, Nicklas Bendtner đã thề sẽ không bao giờ trở lại London nữa.

Tiền đạo người Đan Mạch đã cập bến Sunderland chỉ vài giờ trước khi thị trường chuyển nhượng đóng cửa. Dù đã đăng đàn tuyên bố muốn ra đi ngay từ đầu hè, nhưng cũng phải tới khi Arsenal chiêu mộ được Park Chu Young thì B52 mới được toại nguyện.

Bendtner thề không trở lại Arsenal

Ngay khi đặt chân xuống sân The Lights, tiền đạo 23 tuổi đã khẳng định quyết tâm không trở lại Emirates. Anh cho biết: "Tôi sẽ không bao giờ trở lại Arsenal nữa. Nếu tôi có thể lựa chọn, chắc chắn tôi sẽ không đời nào chơi cho họ".

Nguyên nhân chính khiến chân sút người Bắc Âu không được Arsene Wenger tin dùng nữa là do anh này đã đánh mất phong độ trong giai đoạn nước rút của mùa bóng trước. Chia sẻ về điều đó, Bendtner nói: "Kể từ sau tai nạn xe hơi, cảm giác chơi bóng của tôi đã không còn như trước. Tôi vẫn còn hơn một năm hợp đồng với họ và đây sẽ là năm bản lề để tôi chứng tỏ bản thân".

Nhân đó, tiền đạo cao lớn này cũng bộc lộ những suy nghĩ của anh về đội bóng mới: "Tôi đã tìm được một đội bóng mới và đang rất háo hức chờ đợi những thử thách trước mắt. Nếu mọi chuyện diễn ra tốt đẹp, rất có thể chúng tôi sẽ ngồi lại với nhau sau khi mùa bóng năm nay kết thúc".
 
(Theo VTC)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X