Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Cựu sao Arsenal muốn trở lại Premier League

Thứ Tư 10/07/2013 16:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) – Tiền vệ Mathieu Flamini đang cân nhắc kế hoạch quay trở lại Anh, nơi mà anh đã từng có 4 mùa giải rất thành công trong màu áo Arsenal trước khi chuyển sang AC Milan.

Flamini vừa hết hạn hợp đồng với AC Milan. Rossoneri muốn giữ chân tiền vệ người Pháp ở lại San Siro bằng cách đưa ra lời đề nghị về bản hợp đồng có thời hạn 2 năm, tuy nhiên, bản thân Flamini vẫn chưa đưa ra quyết định cuối cùng. Lý do là bởi anh cảm thấy sự nghiệp của mình đã đi xuống rõ rệt sau 5 mùa giải ở Italia, và muốn tìm kiếm thử thách mới, những cơ hội mới. Trước khi đầu quân cho Milan, Flamini từng rất thành công trong màu áo Arsenal. Ở tuổi 29, cơ hội trở lại mái nhà xưa Emirates gần như là không còn, nhưng quay về Premier League cũng không phải là ý tưởng tồi. Chính Flamini cũng đã thể hiện tham vọng quay trở lại giải đấu hấp dẫn nhất hành tinh trong một bài trả lời phỏng vấn mới đây trên The Sun.



Flamini muốn trở lại Anh thi đấu
Flamini muốn trở lại Anh thi đấu

Tiền vệ 29 tuổi cho biết: “Milan đã mời tôi kí vào bản hợp đồng mới có thời hạn 2 năm, nhưng tôi cần có thêm thời gian suy nghĩ để đưa ra quyết định đúng đắn cho mình”.


“Tôi đã có 5 năm tuyệt vời ở Italia, học hỏi được rất nhiều thứ, nhưng tôi nhớ nước Anh và muốn quay trở lại để giành chiến thắng ở Premier League. Giải đấu này có một ý nghĩa đặc biệt với cá nhân tôi. Tôi thích nhịp độ thi đấu nhanh và giàu thể lực của bóng đá Anh. Mỗi trận đấu ở đấy đều rất cởi mở”.


Flamini cũng khẳng định, 1 danh hiệu Serie A (2010/11) là quá ít so với tham vọng của mình. Anh muốn quay trở lại Anh để giành chức vô địch Premier League, điều mà tiền vệ này đã không thể thực hiện được trong 4 năm ở Arsenal.

Ngôi sao người Pháp nói thêm: “Tôi muốn giành thêm nhiều danh hiệu nữa. Tôi là một cầu thủ chuyên nghiệp”.


“Đáng tiếc lớn nhất trong cuộc đời tôi là việc bỏ lỡ chức vô địch Champions League sau khi Arsenal để thua Barcelona trong trận chung kết mùa giải 2005/06. Cũng giống như Premier League, tôi muốn vô địch cả Champions League”.

“Khi là một cầu thủ chuyên nghiệp, điều bạn muốn là thành công, và muốn có thành công, bạn phải giành được những danh hiệu”.

“Tôi đã nhận được khá nhiều lời mời hấp dẫn, nhưng cần thêm thời gian để đưa ra quyết định đúng đắn. Tôi muốn khoác áo một đội bóng có những kế hoạch tốt, có tham vọng và đủ khả năng để biến tham vọng đó thành hiện thực”.

“Tôi nhớ Premier League nhưng cũng sẽ cân nhắc đến những lời mời từ một số giải đấu khác. Tôi không muốn đóng lại cơ hội cho bất cứ một đội bóng nào đó” – Flamini kết lại.

Minh Minh (Theo Daily Mail)

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Video

Xem thêm
top-arrow
X