Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Người cũ Arsenal ủng hộ M.U mua Bale

Thứ Năm 27/07/2017 10:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Cựu cầu thủ Arsenal, Stewart Robson khẳng định tiền vệ Gareth Bale đến M.U ở Hè 2017 là khả năng hoàn toàn có thể xảy ra.

 

Mùa giải vừa qua, những đóng góp của tiền vệ Gareth Bale cho Real Madrid là không quá lớn. Ngôi sao người xứ Wales thường xuyên dính chấn thương và để mất vị trí vào tay Isco. Với sự trưởng thành từ Asensio, tầm ảnh hưởng của cầu thủ sinh năm 1989 càng nhỏ đi. HLV Zidane khẳng định sẽ trao cơ hội nhiều hơn cho sao trẻ Asensio, ông cũng đang thuyết phục BLĐ Real gia hạn với Isco. Điều đó khiến tương lai của Bale bị ảnh hưởng, và nhiều tờ báo của TBN nhận định rằng khả năng cựu sao Tottenham chia tay Los Blancos là không hề nhỏ.
Cuu sao Arsenal muon MU mua tien ve Gareth Bale hinh anh
Bale không có tầm ảnh hưởng quá lớn ở mùa giải vừa qua
Cựu cầu thủ Arsenal, Stewart Robson khẳng định Gareth Bale của Real Madrid đến M.U ở Hè 2017 là khả năng hoàn toàn có thể xảy ra: “Tôi đã thấy cơ hội ra sân của cậu ấy ở Bernabeu bị hạn chế ở mùa giải trước. Real đã thay đổi lối chơi và cách sử dụng con người. Isco đã thực sự trưởng thành, cậu ấy sẽ thách thức vị trí của Bale, đấy là chưa kể Zidane còn phải trao cơ hội cho Asensio nữa. Bale rất có thể sẽ tiếp tục bị hạn chế ra sân ở mùa giải tới. Và đây là thời điểm thích hợp để cậu ấy rời Real”.
M.U có phương án B chất lượng vụ Perisic
Theo Calciomercato, M.U bất ngờ chuyển hướng sang tiền vệ Emil Forsberg của RB Leipzig trong trường hợp không mua được Ivan Perisic.
“Tôi nghĩ rằng khả năng Bale đến M.U là hợp lý nhất. M.U đang tìm mọi cách để tìm kiếm một cầu thủ chạy cánh chất lượng, đến Old Trafford cậu ấy sẽ trở thành một trong những cầu thủ quan trọng nhất. Bale sẽ chứng tỏ mình trong màu áo đội bóng lớn và có lịch sử vẻ vang như M.U. Cậu ấy đã từng chơi bóng ở Tottenham và không lạ lẫm với Premier League, Bale sẽ không gặp khó trong việc hòa nhập với M.U. Nhưng sẽ không dễ để Mourinho có được cầu thủ người xứ Wales, mối quan hệ giữa họ và Real đang xấu đi. M.U không bán De Gea cho Real, còn đội bóng của TBN không để Morata đến Old Trafford”, cựu sao Arsenal tiếp tục.
Cuu sao Arsenal muon MU mua tien ve Gareth Bale hinh anh 2
Robson khuyên Bale đến M.U
Khả năng tiền vệ Bale rời Real càng sáng hơn khi Los Blancos đạt được thỏa thuận chiêu mộ Kylian Mbappe của AS Monaco với giá 180 triệu euro. Dù đã bán Morata và Danilo với tổng số tiền là 96 triệu bảng, nhưng Real Madrid vẫn cần thêm kinh phí để mua Mbappe. Do vậy họ đã quyết định bán Gareth Bale. Thương vụ Bale đến M.U hoàn toàn có thể xảy ra nếu Real chính thức có Mbappe còn Quỷ đỏ thực sự quyết tâm trong việc đưa về ngôi sao sinh năm 1989.

Lê Hường (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X