Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

Cựu sao Arsenal gia nhập Sao Paulo

Chủ Nhật 16/06/2013 15:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) – Không lâu sau khi bị Arsenal “tống cổ” khỏi Emirates, tiền vệ Denilson đã tìm cho mình bến đỗ mới, đó là Sao Paulo.

Trang chủ Sao Paulo đã chính thức xác nhận thông tin này. Được biết, sau khi rời khỏi Arsenal, Denilson từng từ chối 3 lời đề nghị hấp dẫn của Santos, Cruzeiro và Gremio để quyết định khoác áo Sao Paulo.

Denilson trở lại mái nhà xưa Sao Paulo
Denilson trở lại mái nhà xưa Sao Paulo

Năm 18 tuổi, Denilson rời quê nhà Brazil để gia nhập Arsenal. Thời điểm đó, anh đã nhận được rất nhiều sự kì vọng từ HLV Arsene Wenger, người có quyết định chính trong vụ chuyển nhượng của Denilson. Thế nhưng về sau, tiền vệ người Brazil thi đấu chững lại và thậm chí còn có dấu hiệu đi xuống. Đó là lý do khiến tần suất ra sân của Denilson giảm dần, và đỉnh điểm là đến mùa Hè 2011, anh đã bị Arsenal đẩy đến Sao Paulo theo bản hợp đồng cho mượn. Sau 5 mùa giải khoác áo Pháo thủ, Denilson đã thi đấu 153 trận và ghi được 11 bàn thắng.

Việc Denilson từ chối Santos, Cruzeiro và Gremio để gia nhập Sao Paulo cũng không phải là điều lạ, bởi đây chính là đội bóng chuyên nghiệp đầu tiên trong sự nghiệp mà anh thi đấu. Tiền vệ 25 tuổi đã có 7 năm rèn luyện tại lò đào tạo trẻ của Sao Paulo trước khi gia nhập Arsenal vào Hè 2006. Trong quãng thời gian trở lại Sao Paulo theo dạng cho mượn từ Arsenal, Denilson đã thể hiện màn trình diễn không đến nỗi tồi, và điều đó giúp anh nhận được bản hợp đồng lâu dài từ phía đội bóng Brazil.

Trước đó, đầu tháng 6, Arsenal đã chính thức thông báo thanh lý hợp đồng với bộ 3 Denilson, Andrey Arshavin và Squillaci. Trong khi Denilson đã tìm được bến đỗ mới, thì tương lai của Arshavin và Squillaci vẫn đang là dấu hỏi lớn. Không ít thông tin khẳng định Arshavin sẽ sớm trở lại Nga, và đội bóng đang quan tâm đến tiền vệ này là Zenit St Petersburg. Còn Squillaci nhiều khả năng cũng sẽ quay lại Pháp, nơi anh đã trải qua phần lớn thời gian trong sự nghiệp thi đấu của mình.

Minh Minh (Theo Goal.com)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X