Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Cựu sao Arsenal đặt mục tiêu trở lại Premier League

Chủ Nhật 24/05/2020 19:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu ngôi sao của Arsenal và Barcelona, Giovanni van Bronckhorst hy vọng một ngày nào đó trở lại Premier League với cương vị HLV.

Cựu tuyển thủ Hà Lan, hiện đang làm việc tại Trung Quốc ưu tiên các CLB cũ của mình bao gồm Arsenal.

Van Bronckhorst từng chơi cho Arsenal

Giovanni van Bronckhorst từng có sự nghiệp thành công ở cấp CLB. Từ CLB khởi nghiệp Feyenoord cho tới Rangers, Arsenal hay Barcelona, cựu hậu vệ trái này đều có được thành công nhất định với các danh hiệu.

Giovanni van Bronckhorst đặt mục tiêu trở lại Premier League hình ảnh
HLV Van Bronckhorst muốn quay lại Premier League

Van Bronckhorst treo giày năm 2010 tại Feyenoord và đảm nhận cương vị trợ lý tại đây 1 năm sau. Sau 4 năm, người đàn ông 45 tuổi được đôn lên làm HLV trưởng. Trong 4 năm dẫn dắt, Van Bronckhorst cùng Feyenoord giành 5 danh hiệu tại Hà Lan.

Từ đầu năm 2020, Van Bronckhorst nhậm chức HLV Quảng Châu R&F nhưng chưa có trận nào chỉ đạo chính thức bởi bóng đá vẫn đang bị hoãn ở Trung Quốc.

Mơ trở lại làm HLV

Van Bronckhorst thừa nhận đang nuôi tham vọng một ngày nào đó làm việc ở Anh. Ông ưu tiên các CLB cũ là Arsenal và Rangers. Van Bronckhorst nói với Sky Sports:

Arsenal thanh loc doi hinh manh me o He 2020
Cựu hậu vệ trái ưu tiên các CLB cũ như Arsenal

“Hiện tại, tôi đang tận hưởng công việc của mình ở Trung Quốc. Nhưng tôi từng là một cầu thủ giàu tham vọng và khi trở thành HLV, tôi cũng rất có tham vọng. Premier League đối với tôi là giải đấu số 1 trên thế giới.”

“Chắc chắn đối với tôi, tham vọng là làm việc tại đây. Tôi luôn nói rằng nếu có thể huấn luyện các đội bóng mình từng chơi, đó sẽ là một giấc mơ lớn.”


Van Bronckhorst từng chơi cho Arsenal từ năm 2001 đến 2003, ra sân 42 lần trước khi tới Barcelona. Trước đó, ông từng có 3 năm khoác áo Rangers của Scotland, CLB dành nhiều tình cảm và đang trên đường tìm lại vinh quang dưới thời cựu danh thủ Steven Gerrard.

Van Bronckhorst nói thêm: “Tôi chỉ có thể nhìn lại với niềm tự hào và một nụ cười trên khuôn mặt về những năm tháng tuyệt vời tại Rangers. Khoảng cách giữa Rangers và Celtic đang ngày càng gần hơn và hy vọng Steven Gerrard sẽ trở thành nhà vô địch tại đây. Anh ấy đang làm rất tốt.”

“Tôi có thể thấy sự tương đồng giữa Gerrard và tôi. Chúng tôi đều thích công việc của mình. Tôi cũng rất thích chơi cho một đội đặc biệt như Arsenal và quãng thời gian tại đó là một trải nghiệm tuyệt vời.”


Gia Vi

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X