Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Cựu sao Arsenal tin Bellerin sẽ xuất sắc nhất thế giới

Thứ Năm 29/12/2016 09:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Cựu cầu thủ Lauren của Arsenal cho rằng Hector Bellerin có thể trở thành hậu vệ phải xuất sắc nhất thế giới trong tương lai gần.
Bellerin gio la thanh vien quan trong cua Arsenal
Bellerin giờ là nhân tố quan trọng của Arsenal

Bellerin đã quyết định rời khỏi lò đào tạo trẻ của Barcelona để gia nhập Arsenal vào năm 2011. Cầu thủ người Tây Ban Nha đã thăng tiến vượt bậc và trở thành trụ cột trong kế hoạch của Wenger trong ba mùa giải gần nhất.

Cựu cầu thủ Lauren, một trong những nhân tố quan trọng trong đội hình bất bại của Arsenal mùa 2003/04, cho rằng Bellerin có những tố chất vượt trội so với bất kỳ hậu vệ phải nào khác hiện nay. Nhận xét về ngôi sao 21 tuổi, Lauren cho hay:

“Bellerin là một cầu thủ đẳng cấp thế giới. Cậu ấy vẫn còn trẻ và vẫn cần phải cải thiện nhiều điểm. Nhưng cậu ấy là một cầu thủ chất lượng và là một hậu vệ phải xuất sắc. Nếu cậu ấy tiếp tục phát triển như hiện nay, cậu ấy có thể trở thành hậu vệ phải xuất sắc nhất trên thế giới”.

Mùa này, Bellerin đã ra sân thi đấu tổng cộng 18 trận trên mọi đấu trường. Anh có những đóng góp quan trọng giúp cho Arsenal đạt thành tích bất bại lên tới 14 trận đấu tại Premier League. Tốc độ cùng thể lực tốt giúp Bellerin lên công về thủ nhịp nhàng. Gần như rất ít ngôi sao có thể rê bóng vượt qua sao trẻ của Arsenal. Bằng chứng rõ ràng nhất cho thấy tầm quan trọng của Bellerin là khi cầu thủ trẻ người Tây Ban Nha dính chấn thương mắt cá đầu tháng 11, đội chủ sân Emirates lập tức hòa hai trận với Man United và PSG.

Với đà thăng tiến ấn tượng từ mùa giải năm ngoái, Bellerin đã được Man City và Barcelona nhắm chiêu mộ ở kỳ chuyển nhượng hè vừa qua. Tuy vậy, măng non sinh năm 1995 đã ký một hợp đồng dài hạn với đội bóng thành London hồi tháng trước. Đây là di sản cực kỳ quý giá mà HLV Wenger để lại cho người kế nhiệm. Nếu xét riêng ở Premier League, khó có hậu vệ phải nào xuất sắc hơn Bellerin. Và đúng theo lời Lauren nhận định, chỉ cần giữ vững đà phát triển hiện tại, thật khó để tìm ra một hậu vệ phải nào xuất sắc hơn cầu thủ người Tây Ban Nha.
Liverpool tính gây sốc với sao Arsenal
(Bongda24h.vn) - Những tờ báo lớn hàng đầu của nước Anh đều khẳng định Liverpool đang lên kế hoạch chiêu mộ tiền vệ Chamberlain của Arsenal.

Xuân Phong (Theo Thể Thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X