Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Cựu sao Arsenal chuẩn bị tái xuất sân cỏ hậu bê bối doping

Thứ Tư 21/11/2018 22:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Samir Nasri chuẩn bị tái xuất sân cỏ. Cựu thành viên Manchester City và Arsenal đang tập luyện tại West Ham và nhiều khả năng sẽ ký hợp đồng ngắn hạn với họ.

Nasri bị treo giò dài hạn


Hồi đầu năm 2017, Samir Nasri bị cáo buộc sử dụng chất bị cấm trong bóng đá. Quá trình điều tra kéo dài tới tận cuối năm ngoài và kết luận đã được đưa ra theo hướng tiêu cực với tiền vệ người Pháp.

Theo đó, việc tới một phòng khám ở Los Angeles, Mỹ truyền dịch vào tĩnh mạch nhằm tránh bệnh tật cũng như cải thiện vóc dáng bên ngoài của Nasri là rất sai lầm. Khối lượng dịch tĩnh mạch mà cựu sao Man City và Arsenal đưa vào người vượt gần gấp đôi mức cho phép.

Samir Nasri chuẩn bị tái xuất sân cỏ tại West Ham hình ảnh
Nasri khi còn thi đấu cho Arsenal

Ban đầu, Nasri bị cơ quan chống doping thế giới (WADA) cấm thi đấu trong vòng 6 tháng. Nhưng sau khi Ủy ban đạo đức và kỷ luật của UEFA can thiệp, cầu thủ 31 tuổi đã bị tăng án phạt lên gấp đôi. Cụ thể, phải tới đầu tháng 11, anh mới được phép tập luyện cùng một CLB chuyên nghiệp.

Chuẩn bị tới West Ham


Thời gian qua đi, ngày Samir Nasri chuẩn bị tái xuất sân cỏ đã sắp đến. Được biết, từ ngày 15 tháng 11, anh đã tới West Ham để tập luyện lấy lại thể lực đi kèm thử việc theo lời mời của CLB này. The Hammers đang được dẫn dắt bởi Manuel Pellegrini, thầy cũ Nasri khi còn hợp tác ở Man City.

Nasri Antalyaspor
Cầu thủ người Pháp khi còn chơi cho Antalyaspor

Trận đấu chính thức gần nhất mà Nasri đã chơi trước khi bị cấm thi đấu là ngày 26 tháng 11 năm ngoái. Khi đó, anh cùng CLB Thổ Nhĩ Kỳ, Antalyaspor thất thủ 0-1 trước Fenerbahce.

Nasri đang cố gắng chứng tỏ năng lực của mình trước Pellegrini và ban huấn luyện West Ham. Nếu thành công, anh có thể kiếm được một hợp đồng 6 tháng với mức lương 80 nghìn bảng/ tuần để chơi cho đội bóng thành London trong giai đoạn lượt về.


Ý An (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X