Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Cựu sao Arsenal: “Chúa đã giúp David Luiz ở lại thêm 1 năm!”

Thứ Năm 25/06/2020 09:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
David Luiz mới ký hợp đồng gia hạn thêm 1 năm với Arsenal, gây thất vọng cho cựu ngôi sao của đội bóng này.

Emmanuel Petit đánh giá David Luiz nên cảm ơn Chúa sau khi được nới rộng giao kèo tại sân Emirates dù không chơi tốt trong 3 năm qua.

Arsenal giữ chân Luiz

Arsenal xác nhận hôm thứ 4 rằng Luiz đã được gia hạn hợp đồng thêm 1 năm, chấm dứt tình trạng bấp bênh về tương lai. Nhiều người cho rằng thời gian của cầu thủ 33 tuổi đã kết thúc sau màn trình diễn nghèo nàn trước Man City dù anh hy vọng ở lại.

Cựu sao Arsenal Chúa đã giúp David Luiz ở lại thêm 1 năm! hình ảnh
David Luiz được Arsenal gia hạn hợp đồng

Sau cùng, Luiz đã được toại nguyện. Có điều cựu tiền vệ của Arsenal, Petit không cảm thấy bị thuyết phục bởi quyết định trên. Ông cho rằng việc giữ chân Luiz điển hình cho cách điều hành của CLB.

“David Luiz đã không chơi tốt trong khoảng 3 năm qua”, Petit cho biết. “Nhưng tôi không ngạc nhiên khi cậu ấy được trao một hợp đồng mới tại Arsenal, bởi vì tôi đã rất thất vọng về hoạt động của CLB trên thị trường chuyển nhượng.”

“Tôi đặc biệt khó chịu với những gì liên quan đến các hậu vệ. Chúng ta đều biết một trong những điểm yếu lớn nhất của Arsenal là phòng ngự và không có gì thay đổi. Điều này khiến tôi nhớ đến thời của Arsene Wenger.”

“Nếu tôi là David Luiz, tất nhiên tôi sẽ ký một hợp đồng mới. Tôi cũng sẽ nói lời cầu nguyện cảm tạ các sếp tại Arsenal mỗi khi thức dậy. Ngay cả lần gần nhất vô địch Premier League cùng Chelsea, đó không phải một cầu thủ giỏi. Anh chàng này đã mất đi một thứ gì đó.”

David Luiz the do
Trung vệ người Brazil mắc nhiều sai lầm thời gian qua

“Thành thật mà nói, đó là một trò đùa. Không lẽ không có hậu vệ trẻ nào tài năng trên thị trường chuyển nhượng? Tôi không nghĩ việc đó quá khó. Có ai hiểu các lãnh đạo của Arsenal đang làm gì về chuyên môn?”

“Trong vài năm qua, họ đã tung ra một khoản tiền cho thị trường chuyển nhượng để mang về một số cầu thủ tầm tầm. Nhưng tôi không rõ mục tiêu hay dự án của họ cho tương lai là gì.”

“Lúc này, tình hình tồi tệ hơn nhiều so với những năm trước dưới thời Wenger. CLB nào thuộc top giàu nhất thế giới không có tầm nhìn dài hạn?”


Gia Vi
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X