Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Cựu sao Arsenal bất ngờ ủng hộ Ibrahimovic vô địch Premier League

Thứ Bảy 03/09/2016 15:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Cựu tiền vệ Anders Limpar của Arsenal cho biết Zlatan Ibrahimovic là “cầu thủ tuyệt vời nhất từng gặp” và hy vọng ngôi sao người Thụy Điển sẽ ẵm danh hiệu vô địch Premier League ngay mùa giải này.

Cuu sao Arsenal bat ngo ung ho Ibrahimovic vo dich Premier League hinh anh
Ibrahimovic đang nằm trong nhóm những ngôi sao ghi nhiều bàn thắng nhất tại Premier League mùa này

Anders Limpar là một trong những cầu thủ người Thụy Điển thi đấu nhất thành công tại Anh. Danh thủ 50 tuổi đã dành 4 năm chơi bóng cho Arsenal hồi đầu những năm 90 và giành được một chức vô địch Premier League. Sau khi chuyển sang Everton, ông cũng giành được 1 chức vô địch FA Cup. Ở kỳ World Cup 1994, ông đã đưa đội tuyển Thụy Điển tới vị trí thứ 3 chung cuộc.

Sau những chiến tích nói trên, ông đã được ưu ái đặt biệt danh là Super Swede (tạm dịch là người Thụy Điển siêu phàm). Tuy nhiên, Limpar cho rằng biệt danh này xứng đáng thuộc về Ibrahimovic hơn cả. Mới đây, ông cũng bày tỏ hy vọng sẽ được chứng kiến Ibra thành công ngay ở mùa giải đầu tiên đặt chân tới xứ sở sương mù.
Herrera chia sẻ về thói quen khủng khiếp của De Gea tại M.U
(Bongda24h) - Ander Herrera đã gọi De Gea là ông nội khi chia sẻ về thú vui của người đồng đội trong phòng thay đồ của Manchester United.

“Ibrahimovic rõ ràng là một người Thụy Điển siêu phàm vào thời điểm này. Tôi cầu Chúa rằng cậu ấy sẽ giành được chức vô địch Premier League. Không có nhiều cầu thủ từng giành chức vô địch ở Tây Ban Nha, Ý, Anh và những nền bóng đá mạnh khác. Tôi đã từng gặp cậu ấy hai lần và tôi có thể khẳng định đây là anh chàng tuyệt vời nhất mà bạn có thể gặp. Cậu ấy có thể xây dựng hình ảnh một kiểu nhưng đằng sau đó là một trái tim nhân hậu”.

“Ở tất cả mọi thời đại, bạn luôn có những cầu thủ đủ khả năng nâng tầm CLB. Đó là điều mà Zlatan đang làm vào thời điểm này. Bạn cần những cầu thủ như vậy. United đang có một cầu thủ chất lượng ngoài sức tưởng tượng của họ. Ibra luôn nghĩ cậu ấy là cả thế giới. Nhưng vấn đề là cậu ấy nói nhưng đồng thời cậu ấy cũng làm được. United không thể đòi hỏi điều gì hơn thế được nữa”.

Sau 4 trận đấu đầu tiên của mùa giải năm nay, Ibrahimovic đã ghi được 4 bàn thắng. Trong số này, pha đánh đầu tung lưới Leicester đã mang về danh hiệu đầu tiên cho Quỷ đỏ dưới thời HLV Jose Mourinho. Những pha xử lý của ngôi sao 34 tuổi trong những trận đấu đã qua là quá đỗi đẳng cấp và anh hứa hẹn sẽ dẫn dắt đội bóng thành Manchester tới những thành công trong tương lai.

Xuân Phong


⇒ Báo bóng đá cập nhật thông tin nhận định bóng đá tối naybảng xếp hạng việt nam

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X