Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Cứu rỗi MU, Matic nói gì về bàn thắng đầu tiên của mình?

Thứ Ba 06/03/2018 09:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền vệ người Serbia vuốt bóng tầm xa đẹp mắt trong thời gian bù giờ, ấn định chiến thắng ngược dòng ngoạn mục của Man Utd trước Crystal Palace.

Mất bảy tháng, Nemanja Matic cuối cùng cũng có cho mình bàn thắng đầu tiên trong màu áo Manchester United và nó quả thực không thể xứng công chờ đợi hơn, từ vẻ đẹp của cú vuốt bóng tầm xa từ ngoài vòng cấm địa, tính thời điểm trong những phút bù giờ và trên hết, tính chất quan trọng hoàn tất cú lội ngược dòng ngoạn mục, kịch tính đến nghẹt thở trên sân Crystal Palace.

Cuu roi MU, Matic noi gi ve ban thang dau tien cua minh hinh anh
Bàn thắng đầu tiên của Matic cho MU cũng là pha ấn định chiến thắng ngược dòng kịch tính 3-2 trước Crystal Palace

Phát biểu cảm nghĩ của tiền vệ người Serbia sau khi trở thành người hùng cứu rỗi Quỷ Đỏ đem về chiến thắng Crystal Palace 2-3 MU: “Tất nhiên là tâm trạng vô cùng hạnh phúc rồi, không chỉ bởi đó là bàn thắng đầu tiên mà còn giúp đội bóng giành chiến thắng. Tôi biết không phải là công việc chính của mình nhưng đó là thời cơ mà tôi không thể bỏ lỡ khi bóng đã bật ra rất vừa tầm chân rồi.”

“Chúng tôi đã chứng tỏ bản lĩnh vượt khó của mình nhưng thành thực mà nói, chúng tôi cần phải làm được nhiều hơn vậy nếu muốn cạnh tranh ở Premier League. Đó cũng là điều HLV đã nói với chúng tôi trong giờ nghỉ rằng không ngừng cải thiện.” – Matic thẳng thắn thừa nhận chiến thắng không quá đỗi thuyết phục của Quỷ Đỏ thành Manchester.

Lội ngược dòng ngoạn mục, Man Utd cũng đòi lại vị trí thứ hai từ tay Liverpool trước khi tiếp đón chính đại kình địch không đội trời chung trên sân nhà Old Trafford cuối tuần này.

Highlights trận Crystal Palace 2-3 MU:

Gia Khoa – Bóng đá 24h

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X