Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Cứu rỗi Chelsea, Hazard vẫn bị HLV Sarri chỉ trích

Thứ Hai 11/03/2019 08:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Maurizio Sarri chỉ trích Hazard sau trận hòa Wolves, ông thầy người Italia yêu cầu ngôi sao sinh năm 1991 di chuyển nhiều hơn.

HLV Sarri yêu cầu nhiều hơn từ Hazard


Tại vòng 30 Ngoại hạng Anh 2018/19, Chelsea có trận tiếp Wolves trên sân nhà. Ở vòng đấu này, Spurs đã thua 1-2 trước Southampton còn M.U và Arsenal đụng độ tại Emirates. Có 3 điểm trước Wolves, thầy trò HLV Sarri sẽ có thêm những cơ hội để kết thúc mùa giải ở một trong bốn vị trí dẫn đầu vào cuối mùa giải.
 
HLV Maurizio Sarri chỉ trích Hazard sau trận hòa Wolves hình ảnh

 Hazard ghi bàn giúp Chelsea có được 1 điểm trước Wolves


Mặc dù được thi đấu tại Stamford Bridge song Chelsea đã chơi rất thất vọng. Đội bóng thành London để đối thủ dẫn trước sau pha lập công của Raul Jimenez, phải đến những phút bù giờ Eden Hazard mới gỡ hòa cho đội chủ nhà. Chỉ có 1 điểm, Chelsea vẫn đang xếp thứ 6, ít hơn 3 điểm so với Top 4 nhưng đá ít hơn 1 trận.

Hazard lập kỷ lục sau bàn thắng vào lưới Wolves. Tuyển thủ Bỉ cũng đi vào lịch sử của The Blues với việc cán mốc 50 bàn thắng tại Premier League tại sân Stamford Bridge. Kể từ khi giải đấu đổi tên thành Premier League, chỉ có 2 người là Frank Lampard và Didier Drogba đạt thành tích như Hazard.

Tuy nhiên, HLV Maurizio Sarri chỉ trích Hazard sau trận hòa Wolves, ông thầy người Italia yêu cầu ngôi sao sinh năm 1991 di chuyển nhiều hơn.
 
HLV Sarri

HLV Sarri không hài lòng với Hazard


“Hazard đã có được 1 bàn thắng, song rõ ràng màn trình diễn của cậu ấy chưa thuyết phục. Hazard cần di chuyển tích cực hơn khi Chelsea không có bóng, cậu ấy cần tham gia nhiều hơn vào lối chơi của toàn đội. Hazard cần liên kết nhiều hơn với các vệ tinh xung quanh”.

HLV người Italia cũng lên tiếng bảo vệ Jorginho: “Cậu ấy đã chơi tốt, nhưng cậu ấy gặp rắc rối khi những vệ tinh xung quanh không di chuyển. Jorginho không thể chuyền bóng đến những vị trí tốt nhất, bởi các đồng đội của cậu ấy đã chọn vị trí không thực sự tốt”.

“Chúng tôi cần phải di chuyển nhanh hơn và cần di chuyển nhiều hơn mà không có bóng. Chelsea cần chơi bóng một chạm nhiều hơn”.

Video Chelsea 1-1 Wolves (Vòng 30 Ngoại hạng Anh 2018/19)


Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X