Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Cựu “Quỷ đỏ” tin Depay sẽ tỏa sáng khi gặp đội bóng cũ PSV

Thứ Ba 15/09/2015 07:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Tài năng trẻ Memphis Depay của M.U sẽ có những cảm xúc lẫn lộn khi trở lại quê nhà Hà Lan đối đầu với đội bóng cũ PSV Eindhoven tại vòng bảng Champions League. Tuy nhiên, cựu danh thủ người Hàn Quốc Park Ji-sung cũng từng rời ... PSV sang Man Utd tin rằng Depay sẽ vượt qua để tỏa sáng trong trận đấu này.


Sau 2 mùa giải chơi bóng cho PSV Eindhoven (2003-2005), tiền vệ Park Ji-sung
đã chuyển đến Man United với giá 4 triệu bảng. Trong suốt quãng thời gian 7 năm gắn bó với “Quỷ đỏ”, dù chưa khi nào được liệt vào hàng trụ cột quan trọng bậc nhất đội nhưng anh vẫn được các CĐV yêu mến, đặt cho biệt danh Three lung Park (Park 3 phổi) bởi nguồn thể lực dồi dào và luôn cháy hết mình mỗi khi được vào sân. Tới thời điểm chia tay năm 2012, Park đã có 205 trận trong màu áo đỏ của M.U, ghi được 27 bàn thắng. Chỉ vài tháng sau khi giải nghệ (cuối mùa 2013/14), Park đã trở lại làm việc cho đội chủ sân Old Trafford với tư cách đại sứ toàn cầu.

Depay chuẩn bị bước vào trận đấu đáng nhớ với đội bóng cũ PSV

Park đã từng có cơ hội chơi bóng cùng sao trẻ Memphis Depay trong mùa giải 2013/14 khi anh tái hợp đội bóng cũ PSV dưới dạng cho mượn từ QPR, đội bóng cuối cùng trong sự nghiệp. Nhân dịp người đàn em Depay cùng M.U trở lại mái nhà xưa Philips để đụng độ PSV tại lượt trận đầu tiên vòng bảng Champions League mùa này, cựu tiền vệ Hàn Quốc đã có một số chia sẻ:

“Sẽ có nhiều cảm xúc lẫn lộn trước trận đấu nhưng khi đã bước vào trận đấu, Depay chỉ cần tập trung cống hiến hết sức cho Man United”, Park nói trên trang web chính thức của M.U phiên bản tiếng Hàn Quốc. “Anh ấy là cầu thủ chuyên nghiệp và sẽ làm đúng bổn phận của mình để cùng đội bóng chủ quản chiến thắng. Nếu Depay thể hiện được khả năng của mình ở trận PSV Eindhoven vs MU, người hâm mộ từng yêu mến anh cũng sẽ đánh giá cao điều đó. Đã chơi tại sân Philips trong nhiều năm nên anh ấy sẽ có tâm lý rất thoải mái để trở thành một trong những người có ảnh hưởng nhất tới trận đấu.”

Trước khi tới M.U đầu mùa hè 2015, Depay đã có 9 năm gắn bó với PSV suốt từ khi còn là một thiếu niên. Ở mùa cuối cùng chơi cho đội bóng giàu truyền thống của Hà Lan, cầu thủ 21 tuổi này đã trở thành Vua phá lưới giải VĐQG nước này với 22 bàn thắng.


Vũ Hoàn

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X