Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Cựu "Quỷ đỏ" Scholes từ chối theo nghiệp huấn luyện

Thứ Sáu 08/08/2014 15:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sẽ không có Scholes-huấn-luyện-viên bởi cựu tiền vệ này vừa khẳng định anh không có hứng với công việc cầm quân. Thay vào đó Scholes sẽ chỉ gắn bó với bóng đá thông qua vai trò bình luận viên.

Ê kíp huấn luyện của Man United vẫn còn chỗ cho Scholes. Tuy nhiên khác với những đồng nghiệp cùng trang lứa như Ryan Giggs, Nicky Butt, Scholes không chọn cho mình một công việc mà theo anh là “nhiều áp lực” như huấn luyện viên. Thế nên sau nhiều tuần cân nhắc, Scholes đã quyết định từ chối tham gia BHL ở Old Trafford. Cựu tiền vệ 40 tuổi nói trên tờ Independent: “Cầm quân là một nghề nhiều áp lực. Tôi có vẻ không hợp với công việc này cho lắm. Trong tôi không có một khái niệm nào về nghiệp HLV. Tôi không nghĩ mình sẵn sàng cho công việc này. Mỗi sáng thức dậy, tôi cũng chẳng được thôi thúc bởi một ý định đại loại như ‘mình có nên theo nghiệp HLV không nhỉ?’. Đó là hiện tại, còn tương lai thì chỉ có Chúa mới biết”.

Paul Scholes cho rằng, Arsenal thiếu thủ lĩnh thật sự
Paul Scholes tự tin với vai trò bình luận viên

Theo nhiều nguồn tin, Scholes nhiều khả năng sẽ nhận công việc làm bình luận viên cho kênh BT Sport. Anh sẽ được BT Sport sử dụng như một vũ khí đối đầu với Sky Sports, nơi đồng đội cũ Gary Neville của anh đang làm việc. Đây có lẽ là một vai trò hợp lý hơn với một người vốn điềm đạm nhút nhát như Scholes.

Như vậy thế hệ vàng 1992 của Man United đã phân chia rõ. Giggs và Butt chọn con đường đi theo bóng đá. Gary Neville vui vẻ với công việc bình luận, David Beckham thì đã không còn gắn bó với bóng đá từ khá lâu mà anh tham gia chủ yếu vào giới showbiz. Trong khi đó Phil Neville cũng đang có một vị trí vững chắc ở BHL Man United.

Minh Minh
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X