Chủ Nhật, 22/09/2024Mới nhất
Zalo

Cựu "Quỷ đỏ" sắp tái xuất tại Anh?

Thứ Ba 02/10/2012 17:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) – Sau những tháng ngày “ở ẩn”, Henrik Larsson, chân sút lừng danh một thời của Barcelona và Man Utd đang lên kế hoạch tái xuất ở Anh.

Dĩ nhiên, ở tuổi 41 thì Henrik Larsson không dám đặt tham vọng một lần nữa khoác lên mình chiếc áo cầu thủ, nhất là khi ông đã giải nghệ từ lâu và lúc này đang ở những chặng đường đầu trên con đường làm HLV. Daily Mail khẳng định Blackburn đang liên hệ rước nhà cầm quân này về thế chỗ Steve Kean, người đã phải sa thải cách đây 3 ngày do không chịu được sức ép quá lớn từ các CĐV đội nhà.

Henrik Larsson sẽ tái xuất tại Anh?
Henrik Larsson sẽ tái xuất tại Anh?

Steve Kean đáng ra đã phải ra đi từ lâu sau khi Blackburn rớt hạng ở cuối mùa giải trước. Nhưng do ngân sách eo hẹp, Blackburn đã không dám tốn thêm một khoản phí đền bù hợp đồng cho nhà cầm quân 45 tuổi này. Nay, khi chiếc ghế HLV trống trơn, họ mới có thể xúc tiến tìm người thay thế và nhân vật được nhắc đến là Larsson.

HLV Larsson đang hành nghề ở giải hạng Nhất Thụy Điển tại CLB Landskrona BoIS và hợp đồng của ông sẽ hết hiệu lực vào cuối năm nay. Bởi vậy, cựu tiền đạo này hoàn toàn có thể ra đi mà không gặp phải vướng bận gì bởi trong ràng buộc giữa hai bên, có điều khoản cho phép Larsson tự động ra đi mà không phải đền bù. Đó chính là điểm sáng duy nhất thu hút sự chú ý từ Blackburn. Và với danh tiếng của mình, HLV Larsson cũng được kỳ vọng sẽ giúp Blackburn hồi sinh.

Vấn đề lúc này thuộc về HLV Larsson. Chắc chắn giải hạng Nhất Anh tên tuổi hơn giải hạng Nhất Thụy Điển rất nhiều và ở xứ sương mù, ông cũng có cơ hội được thể hiện nhiều hơn. Song liệu HLV Larsson đã sẵn sàng cho một thử thách mà ở đó, cũng có thể ông sẽ chôn vùi danh tiếng của mình?

Minh Minh (Theo Daily Mail)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X