Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Cựu "Quỷ đỏ" Roy Keane lại "chửi xéo" đàn em của CLB cũ

Thứ Tư 14/05/2014 18:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Cựu tiền vệ người CH Ai Len từng nhiều năm khoác áo M.U đầy vinh quang lại gây hấn với các thành viên của đội bóng cũ khi bất ngờ công kích 2 hậu vệ Phil Jones và Chris Smalling, tiền vệ Michael Carrick và GĐĐH Ed Woodward.

 

Bộ đôi Phil Jones và Chris Smalling thi đấu không thực sự nổi bật trong màu áo M.U ở mùa giải 2013/14 nhưng vẫn có suất dự World Cup 2014. Quyết định triệu tập bộ đôi này vào danh sách sơ bộ của ĐT Anh của HLV Roy Hodgson không nhận được sự đồng thuận của khá nhiều người, trong đó có cựu danh thủ Roy Keane của chính M.U.

Theo đánh giá của Keane thì Jones và Smalling không xứng đáng góp mặt ở ngày hội bóng đá lớn nhất hành tinh tại Brazil mùa Hè này. "Trong khoảng 2-3 năm trước đây, chúng ta đã từng nói rằng Phil Jones sẽ trở thành một Duncan Edwards mới và Chris Smalling cũng vậy", Keane phân tích. "Tôi đã xem họ thi đấu 9 hoặc 10 lần gì đó ở mùa này và đều thất vọng. Jones và Smalling chẳng để lại bất kỳ dấu ấn nào. Bộ đôi này đều có những bước lùi trong sự nghiệp".

"Bạn nói cần cho họ thêm cơ hội để trưởng thành, nhưng càng ngày họ càng thể hiện sự thất vọng. Jones và Smalling cần phải làm tốt hơn nữa nếu muốn củng cố vị trí của bản thân tại M.U. Jones cũng cần phải cứng rắn hơn. Mỗi khi tôi nhìn thấy cũng là lúc cậu ta đang rời sân trên cáng".

Đề cập đến việc Michael Carrick bị loại, Keane nhấn mạnh đây là quyết định chuẩn xác của Roy Hodgson: "Tôi chắc chắn Carrick chẳng bất ngờ khi không có tên trong danh sách triệu tâp của ĐT Anh. Cậu ấy đã trải qua một mùa giải thất bại, giống như rất nhiều cầu thủ khác của đội bóng. Tôi dám cá với các bạn rằng Carrick không hề bị sốc khi nghe được tin này, cậu ấy thừa biết mình không xứng đáng được dự World Cup".

Không chỉ đánh giá thấp các cầu thủ M.U, Keane còn quay sang chỉ trích luôn GĐĐH Ed Woodward. Theo đánh giá của cựu HLV Sunderland thì Ed Woodward không đủ năng lực giữ vị trí quan trọng trên. Ngoài ra Keane còn phê phán BLĐ Quỷ đỏ đã quá vội vã sa thải David Moyes.

Theo Bongdaplus.vn

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X