Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Cựu "Quỷ đỏ" Roy Keane khuyên Man Utd sớm bán Rooney

Thứ Hai 12/08/2013 16:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Danh thủ Ireland tin rằng sẽ chẳng ích gì nếu CLB cũ cứ cố giữ một thành viên đã không còn khao khát chiến đấu vì màu cờ sắc sáo.

Tương lai của Rooney đang là chủ đề gây tranh cãi trong nội bộ Man Utd và nhận được nhiều ý kiến trái chiều từ các nhân vật có uy tín. Roy Keane, thủ quân Man Utd giai đoạn 1997-2005 là người mới nhất đưa ra quan điểm trong vụ này.

Roy Keane và Rooney thời còn chung sức phụng sự Man Utd.
Roy Keane và Rooney thời còn chung sức phụng sự Man Utd.

"Với tôi, chuyện này rất đơn giản. Nếu một cầu thủ muốn rời Man Utd và CLB nhận được lời đề nghị phù hợp, bất kể từ CLB nào, tôi nghĩ nên bán. Bạn không thể năn nỉ các cầu thủ ở lại chơi cho CLB của bạn", cựu tiền vệ người Ireland nói trên Telegraph (Anh).

Một cựu thủ quân Man Utd khác là Bryan Robson cho rằng cái giá 25 triệu bảng mà Chelsea gửi đến để hỏi mua Rooney là một "sự sỉ nhục". Keane không trực tiếp đưa ra quan điểm của ông về giá trị của Rooney trên sàn chuyển nhượng, nhưng ông cho rằng khoản tiền mà Man Utd thu về, nếu bán tiền đạo này, sẽ hữu ích để tái thiết đội bóng.

"Nếu một cầu thủ muốn ra đi và CLB nhận được lời đề nghị trị giá 30 triệu đến 40 triệu bảng, từ Chelsea hay bất kể CLB, họ nên bán ngay cầu thủ đó và lấy tiền tái thiết", Keane bình luận. Cựu tiền vệ 42 tuổi này cũng tỏ ra thông cảm với tình cảnh của đàn em ở Man Utd hiện tại và kêu gọi sự tôn trọng dành cho Rooney vì những đóng góp của anh cho CLB.

"Ít tuần qua, đã có rất nhiều ý kiến chỉ trích Rooney, nhưng tôi nghĩ chúng ta nên nhớ cậu ấy là một cầu thủ hàng đầu của Man Utd. Dù điều gì diễn ra đi nữa, Rooney vẫn sẽ thất vọng với cách cậu ấy bị đối xử. Rooney đã cống hiến rất nhiều cho CLB suốt tám hay chín năm trở lại đây", Keane nhấn mạnh.

(Theo Vnexpress)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X