Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Cựu "Quỷ đỏ" Roy Keane bị trò cũ “chửi đểu” sau những phát ngôn gây sốc

Thứ Năm 09/10/2014 08:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 Roy Keane đang gây ra rất nhiều sự chú ý trong dư luận những ngày gần đây vì những phát biểu gây sốc trong cuốn tự truyện của mình. Và một lần nữa anh lại trở thành tâm điểm khi bị chính học trò cũ của mình “nói đểu” sau những phát ngôn của mình.

Roy Keane đang phải hứng chịu nhiều sức ép từ những phát biểu của mình
Roy Keane đang phải hứng chịu nhiều sức ép từ những phát biểu của mình

Roy Keane đang trở thành tâm điểm của dư luận Anh quốc sau khi cho ra mắt cuốn tự truyện “The second half” của mình. Hàng loạt những câu chuyện trong nội bộ Manchester United và trong sự nghiệp cầm quân của Keane đã được tiết lộ, và đáng nói hơn là cách viết có phần cay nghiệt về mọi thứ của cựu thủ quân Manchester United khiến nhiều người cảm thấy khó chịu. Trong cuốn sách của mình, Roy Keane tỏ ra không mấy hoà đồng và luôn có những xích mích với những người đồng đội tại Old Trafford, thậm chí là với cả HLV Alex Ferguson. Tương tự khi chuyển sang dẫn dắt, Keane cũng có rất nhiều những lời lẽ chê bai chính các học trò của mình.

Tuy nhiên cũng chính vì những phát biểu dễ gây bức xúc đó, mới đây Roy Keane đã bị chính một học trò cũ của mình "nói đểu". Trong cuốn tự truyện của mình, Keane đã miêu tả tiền đạo Pablo Counago của Ipswich Town là một người vô cùng lười biếng, và để đáp lại ông thầy cũ, Counago cũng tỏ ra không phải tay mơ khi lập tức phản pháo:

“Tôi có thể nói rất nhiều thứ tồi tệ về ông ấy, nhưng tôi không cảm thấy như thế là đúng, hơn nữa tôi còn cảm thấy thương hại cho ông ấy. Chính vì thế tôi chẳng hề bao biện cho những gì ông ấy nói về tôi, mặc dù những gì ông ấy nói không phải là sự thật. Có vẻ như ông ấy luôn chỉ trích các cầu thủ, các HLV cũng như những người điều hành ở trên để có thể bán được sách khi ông ấy không thể làm gì khác trong bóng đá nữa. Đó là điều đáng tiếc đối với một người đã từng là một cầu thủ lớn.”

Quả thật cũng đã có rất nhiều người đã bất ngờ về những gì Roy Keane viết trong cuốn tự bạch của mình. Dù vẫn biết anh là một người có cá tính mạnh và luôn nói thẳng những gì mình nghĩ, tuy nhiên những câu nói thật đến độ tiêu cực của Keane đã khiến không ít những người trong cuộc cảm thấy mất lòng.

Trong những phát biểu của mình, Counago còn tỏ ra chê bai khả năng cầm quân của HLV người Ireland này: “Như tôi đã nói với ông ấy một lần, tôi nghĩ ông ấy là một nhà cầm quân tồi. Trong cuốn sách, ông ấy muốn chỉ trích tôi, nhưng đằng sau đó ông ấy chỉ là một kẻ hèn nhát.”

Sau khi giải nghệ, Roy Keane đã từng thử sức trên cương vị HLV của Sunderland giai đoạn 2006-2008 và Ipswich Town giai đoạn 2009-2011, tuy nhiên đều không thu được kết quả như mong muốn. Anh bị Ipswich Town sa thải vào tháng 7/2011 và hiện tại đang là trợ lý cho HLV Paul Lambert ở Aston Villa.

Thế Hưng

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X