Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Cựu "Quỷ đỏ" Hargreaves mỉa mai Man United

Thứ Ba 01/04/2014 16:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) Người cũ Owen Hargreaves vừa mỉa mai Man United về thương vụ chiêu mộ Marouane Fellaini. Hargreaves cũng nhấn mạnh đây lại là một sai lầm lớn của Quỷ đỏ, lớn hơn nhiều khi họ chi 17 triệu bảng chiêu mộ anh.

Hargreaves đến Man United với cái giá 17 triệu bảng vào hè 2007 và thời điểm đó, anh được kỳ vọng sẽ xóa nhòa đi nỗi nhớ Roy Keane. Tiền vệ này chơi khá hay ở những mùa đầu nhưng sau đó vì chấn thương, anh xuống dốc không phanh và cuối cùng bị thanh lý. Hargreaves đã mang nhiều tiếng, Quỷ đỏ cũng mang tiếng là “ngây thơ” khi bị Bayern bán cho một cầu thủ có tiền sử chấn thương.

Owen Hargreaves: Tài hoa đi kèm với sự tiếc nuối
Owen Hargreaves

Nhưng theo Hargreaves, Man United giờ còn ngây thơ hơn khi chi đến 27,5 triệu bảng mua về “chân gỗ” Fellani. Cựu tiền vệ 32 tuổi nhấn mạnh trên tờ Manchester Evening News: “Quãng thời gian đầu của Fellaini ở Man United đã trôi qua nhưng người ta chẳng thấy được bất cứ sự hòa nhập nào của anh ấy. Moyes chắc hẳn rất kỳ vọng vào Fellaini. Nhưng lúc này, kỳ vọng của ông ấy chưa được đáp ứng. Khi bạn chi chừng ấy tiền để mua một cầu thủ, dĩ nhiên bạn muốn anh ta thể hiện nhiều hơn thế”.

“Man United rõ ràng muốn thay thế Keane và Scholes. Họ là hình mẫu của những tiền vệ tại đó. Và rõ ràng họ cũng tạo nên áp lực cho những tiền vệ về sau này. Đây là một áp lực rất lớn. Song không có nghĩa khi chơi không thành công, bạn có quyền lấy đó làm lý do biện minh cho thất bại. Các cầu thủ phải nỗ lực, phải cải thiện mình chứ không được lấy bất cứ lý do nào”.

Giữa Hargreaves và Quỷ đỏ cũng đang tồn tại những mâu thuẫn khi hai bên đổ lỗi lẫn nhau. Hargreaves cho rằng các bác sĩ ở Old Trafford đã không làm đúng trách nhiệm, khiến chấn thương của anh nặng nề hơn. Trong khi đó BLĐ Man United cho rằng Hargreaves đã không biết trân trọng những nỗ lực cứu chữa sự nghiệp cho anh. Nay, với việc Quỷ đỏ thua đậm hơn ở thương vụ Fellaini, chắc hẳn Hargreaves đang cảm thấy… hài lòng.

Minh Minh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X