Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Cựu Pháo thủ tiết lộ phòng thay đồ đặc biệt của Wenger

Thứ Tư 12/02/2014 17:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Cựu danh thủ Perry Groves vừa tung bức ảnh về phòng thay đồ được thiết kế lạ lùng của HLV Arsene Wenger.

Sau khi Arsenal để thua Liverpool tan nát 1-5 trong trận đấu cuối tuần qua, chỉ Arteta đăng đàn tiết lộ anh và đồng đội đã bị HLV Arsene Wenger “xạc” một trận trong giờ nghỉ giải lao. Còn sau khi trận đấu khép lại, không có bất kỳ thông tin nào về sự nổi giận của Giáo sư dành cho các học trò.

Phòng thay đồ của các cầu thủ Arsenal có chung khoảng không với phòng thay đồ của HLV Wenger
Phòng thay đồ của các cầu thủ Arsenal có chung khoảng không với phòng thay đồ của HLV Wenger

Rất nhiều người ngạc nhiên về điều này. Bởi nếu ở Old Trafford dưới triều đại Sir Alex, các cầu thủ M.U sẽ phải hứng chịu sự “tra tấn” từ chiến lược gia người Scotland. Đây chính là lý do người ta đặt cho nhà cầm quân thành công nhất kỷ nguyên Premier League biệt danh “Máy sấy tóc”.

Tuy nhiên, theo tiết lộ mới đây của cựu danh thủ Arsenal Perry Groves, HLV Wenger thường xuyên quát mắng các học trò sau những thất bại. Có điều, chiến lược gia người Pháp không quát thẳng vào mặt các cầu thủ, mà quát trong phòng thay đồ được thiết kế đặc biệt của ông. Đó là một phòng lớn, gồm 7 buồng riêng biệt nhưng thông nhau ở phía trên.

“Arsene không phải "Máy sấy tóc" như Fergie. Ông ấy nghĩ các cầu thủ sẽ mất bình tĩnh nếu quát thẳng vào mặt. Bởi vậy HLV người Pháp về phòng của mình và quát. Âm thanh đi qua các khoảng không gian phía trên, lan sang phòng thay đồ của các cầu thủ. Theo đó các cầu thủ sẽ tự suy ngẫm với những gì họ nghe thấy”, Groves tiết lộ trên TalkSPORT.

“Các phòng thay đồ của Arsenal rất lớn. Nhưng nếu ở trong đó, bạn vẫn có thể nghe rõ những người khác nói gì”, cựu cầu thủ chạy cánh 48 tuổi tiết lộ thêm.

Theo Zing

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X