Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Cựu Pháo Thủ phải công khai xin lỗi vì nhầm lẫn cầu thủ Man City

Chủ Nhật 11/01/2015 18:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Chỉ vì không thể phân biệt nổi cầu thủ ghi bàn Fernandinho với đồng đội Fernando mà BLV Charlie Nicholas của kênh Sky Sports phải hứng “gạch đá” từ các CĐV.

Trận thư hùng giữa hai sắc xanh Everton vs Man City đã kết thúc bất phân thắng bại với tỷ số 1-1, một kết quả thất vọng cho đội khách. Man Xanh vốn thi đấu lấn lướt và có bàn thắng mở tỷ số muộn màng nhưng vẫn không thể rời Goodison Park với trọn vẹn 3 điểm. Song song với chiến thắng 2-0 của Chelsea trước Newcastle, Man City lại bị đội đầu bảng cắt đuôi trên BXH Premier League sau khi đã thành công cân bằng điểm số vòng đấu trước.

Không một CĐV Man City nào có thể vui vẻ với kết quả này, đã thế họ lại còn rước thêm bực mình vào người vì sự nhầm lẫn ngớ ngẩn cũng như những lời lẽ thiếu tôn trọng của Charlie Nicholas, cựu cầu thủ Arsenal và hiện đang là BLV kênh Sky Sports. Chẳng là trong tình huống tiền vệ Fernandinho ghi bàn mở tỷ số, Nicholas đã hô to trên truyền hình: “VÀO rồi! 1-0 cho Man City. Người ghi bàn là ai thế nhỉ? Fernandinho hay Fernando? Đối với tôi, họ trông giống hệt nhau.”

Du am Everton vs Man City BLV phai xin loi vi nham lan cau thu ghi ban hinh anh
Ngoại trừ khuôn mặt thì trông Fernandinho và Fernando
khá giống nhau

BLV chuyên nghiệp mà “mù” thông tin đã khó chấp nhập nổi rồi, đằng này lại còn buông thêm lời giễu cợt, không bất ngờ khi các CĐV Man City vốn đang khá cay cú đã chỉ trích sự thiếu tôn trọng của Nicholas sau trận đấu. Hốt hoảng, cựu Pháo Thủ phải công khai xin lỗi và thanh minh: “Thành thật xin lỗi tất cả vì những câu đùa giỡn của tôi. Vẻ ngoại hình của Fernandinho và Fernando trông rất giống nhau, họ lại thi đấu cùng vị trí nên nếu không nhìn vào số áo, thật khó cho tôi để phân biệt ai với ai.”

Kể ra mà nói thì cũng khó có thể trách Nicholas vì sai sót này. Nếu không được “zoom” cận cảnh khuôn mặt và chỉ theo dõi từ xa trên TV như đại đa số những NHM thì trông Fernandinho và Fernando giống nhau thật, cả về ngoại hình, vị trí chơi lẫn phong cách thi đấu. Nên nhớ cả hai cũng đều mang quốc tịch Brazil và ngay cả đến cái tên cũng… na ná nhau. Thậm chí, các đồng đội ở Man City cũng đã không ít lần nhận nhầm người kể từ khi Fernando cập bến Etihad từ Porto mùa hè 2014.

Bản thân Fernandinho cũng đã lên tiếng thừa nhận nhiều điểm tương đồng giữa anh và người đồng hương như là một hình thức nói đỡ cho Nicholas: “Phải nói rằng chúng tôi rất thân thiết và khá giống nhau, cùng sở hữu nhiều sở thích tương đồng trong các hoạt động xã hội. Nếu để chỉ ra khác biệt trong tính cách thì có lẽ Fernando điềm tĩnh và ít nói hơn tôi chút.”

Bấm để xem thêm tin tức bóng đá Anh

Gia Khoa

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X