Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Cựu "Pháo thủ" mách nước Arsenal trong việc giữ chân Thánh Percy

Thứ Sáu 18/05/2012 08:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 (Bongda24h) – Điều đáng nói là ngôi sao một thời tại Emirates này lại đang là một trong những thành viên của ban lãnh đạo đội bóng kình địch, người đang nhăm nhe cướp Persie: Patrick Vieira.

Patrick Vieira đã từng là một trong những cầu thủ trụ cột tại Emirates. Anh đã có khoảng thời gian dài gắn bó với Arsenal từ năm 1996 trước khi chuyển sang thi đấu cho Juventus và Inter Milan. Để rồi khi cùng đội bóng thành Milan giành được thành công vang dội tại Serie A, cựu tuyển thủ Pháp này quay lại Premier League trong màu áo Man City. Ngày 14/7 là ngày đặc biệt quan trọng trong sự nghiệp của cựu pháo thủ này khi anh tuyên bố giã từ sự nghiệp “quần đùi áo số” và chuyển sang làm công tác huấn luyện tại Etihad.

van persie
Arsenal cần chứng minh được tham vọng mới có thể giữ chân Van Persie

Hiện tại, không chỉ riêng Vieira cũng muốn đưa Robin Van Persie về Etihad để củng cố lực lượng cho mùa giải mà hầu như tất cả các cầu thủ cũng như BLĐ The Citizens đều hy vọng điều đó.

Đáng nói hơn nữa, Van Persie vẫn chưa gia hạn hợp đồng với Arsenal. Hiện tại hợp đồng của tuyển thủ Hà Lan này với đội bóng thành London chỉ còn 1 năm và nếu không gia hạn được hợp đồng, có lẽ Arsenal sẽ phải bán thánh Percy đi trong TTCN hè này nếu không muốn mất trắng cầu thủ đẳng cấp này trong TTCN hè năm sau.

Tuy nhiên, gác lại lợi ích của đội bóng hiện anh đang trong biên chế, Vieira vẫn rất nặng tình với Arsenal. Vieira đã đưa ra cách để Arsenal giữ chân được tiền đạo trụ cột của mình: “Đáng lẽ họ phải gia hạn hợp đồng với Persie từ trước đó lâu rồi chứ không phải bây giờ”, Vieira phát biểu trên The Sun. “Sẽ khó tìm được một cầu thủ tầm cỡ Van Persie nhưng anh ấy lại chỉ còn một năm hợp đồng với Arsenal. Đây là một sự đe dọa lớn bởi lẽ họ sẽ có thể mất Persie như trong trường hợp Nasri và Fabregas. Nếu Persie ra đi, rất có thể cả Walcott và một số ngôi sao khác cũng sẽ ra đi”.

“Van Persie cần danh hiệu. Và Arsenal phải cho cậu ấy thấy được tham vọng của mình và họ có thể đưa cậu ấy đến với các danh hiệu. Bằng cách nào ư ? Tăng cường lực lượng với các ngôi sao khác. Điều này sẽ là minh chứng rõ nét nhất cho tham vọng của CLB và tôi tin rằng Persie sẽ ở lại ».

  • Hà Linh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X