Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Cựu Pháo thủ chính thức có bến đỗ mới sau án treo giò gần 2 năm

Thứ Ba 01/01/2019 16:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mới đây, tiền vệ nổi tiếng Premier League một thời – Samir Nasri gia nhập West Ham theo một bản hợp đồng kéo dài 6 tháng.


Nasri tái xuất giải Ngoại hạng
 

Là một trong những ngôi sao sáng giá trong màu áo Arsenal dưới thời Wenger, tiền vệ người Pháp đã quyết định chuyển tới Man City và lên ngôi vô địch Premier League tại đây. Nhưng kể từ khi Pep Guardiola chuyển tới, Nasri bị “ghẻ lạnh” và phải gia nhập Sevilla dưới dạng cho mượn.
 
Cầu thủ này dính phải bê bối sử dụng doping và đã bị treo giò 18 tháng khi chơi cho Antalyaspor của Thổ Nhĩ Kỳ. Dù khẳng định chỉ uống vitamin tổng hợp, nhưng Cơ quan phòng chống doping đã tuyên bố Nasri sử dụng chất cấm. Chính thức mãn hạn kể từ đầu năm 2019, Nasri đã hoàn tất việc chuyển nhượng của mình, và sẽ khoác áo West Ham United cho đến cuối mùa giải này.

Samir Nasri gia nhập West Ham sau án treo giò sử dụng doping hình ảnh

Samir Nasri gia nhập West Ham


Chia sẻ về quyết định lựa chọn The Hammers, cựu sao tuyển Pháp cho biết: “Thật vui mừng khi trở lại với giải đấu cạnh tranh nhất thế giới. Tôi rất hạnh phúc khi có mặt tại đây, cùng một đội ngũ đầy tham vọng và một HLV tôi đã từng làm việc cùng. Tôi đang rất phấn khích trong màu áo mới.”
 
Cựu cầu thủ Man City và Arsenal từng có 41 lần ra sân cho ĐT Pháp, trước khi giã từ sự nghiệp quốc tế vào năm 2014 – khi không được Didier Deschamps triệu tập tham dự World Cup. Với việc Samir Nasri gia nhập West Ham, anh được kỳ vọng sẽ cải thiện thứ hạng 11 mà Búa tạ đang nắm giữ.
 
Arsenal nhận tin buồn khi theo đuổi người thay thế Ramsey
Hy vọng chiêu mộ Ever Banega để thay Ramsey của Arsenal vừa bị dội một gáo nước lạnh khi cầu thủ người Argentina không muốn rời khỏi Tây Ban Nha.
Ozil quyết bám trụ ở Arsenal dù bị Emery ghẻ lạnh
Tờ ESPN khẳng định Ozil sẽ chiến đấu để ở lại Arsenal thay vì tìm kiếm lối thoát khỏi Emirates ngay tháng 1 này.
Nguyệt Anh – TTVN

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X