Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Cựu ngôi sao Liverpool trở lại Premier League thi đấu

Thứ Năm 01/03/2018 17:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Cựu thủ môn Liverpool, Diego Cavalieri đã chính thức trở lại Premier League thi đấu.


Diego Cavalieri sinh ngày 1 tháng 12 năm 1982 tại Sao Paulo, Brazil. Thủ thành này được đào tạo tại Palmeiras và chơi cho CLB quê hương tới năm 2008 trước khi chuyển đến Liverpool với giá 3 triệu bảng mùa hè năm đó. Tại sân Anfield, Cavalieri bắt dự bị cho Pepe Reina trong 2 mùa giải, ra sân 10 lần trước khi tới Cesena. Tại đội bóng Ý, anh cũng chỉ gắn bó đúng 1 năm trước khi hồi hương chơi cho Fluminense.

Sau 7 năm thường xuyên ra sân cho Fluminense, Cavalieri ở tuổi 35 bất ngờ nhận được lời mời trở lại Premier League từ Crystal Palace và HLV Roy Hodgson, người từng làm việc cùng anh tại CLB Liverpool một thời gian ngắn trong năm 2010. 2 lần ra sân cuối cùng của lão tướng này cho đội bóng thành phố Cảng chính là dưới thời Hodgson tại Europa League.

Cuu ngoi sao Liverpool tro lai Premier League thi dau hinh anh
Cavalieri khi còn chơi cho Liverpool

Trong cuộc khủng hoảng thủ môn tại Crystal Palace, nhà cầm quân kỳ cựu đã nhớ tới Cavalieri. Ở đội 1 Palace lúc này chỉ có duy nhất Wayne Hennessey chơi vị trí thủ môn sau khi Julian Speroni dính chấn thương nặng. Cavalieri đã được mời tới thử việc và đã gây ấn tượng đủ để đội chủ sân Selhurst Park dành cho một hợp đồng ngắn hạn tới hết mùa giải 2017/18 này.

Hodgson lên tiếp quản Crystal Palace tháng 9 năm ngoái thay cho Frank de Boer bị sa thải sau chuỗi 4 thất bại liên tiếp mà không ghi được bàn nào tại Premier League. Dưới tay nhà cầm quân 70 tuổi, “Đại bàng” hiện đã từ vị trí bét bảng thoát khỏi nhóm nguy hiểm. Tuy nhiên, nỗi lo xuống hạng vẫn còn ám ảnh họ khi chỉ hơn nhóm 3 đội cuối bảng có 1 điểm.

Hiện tại, Crystal Palace vẫn đang gặp rất nhiều khó khăn về nhân sự. Ngoài thủ môn Speroni, họ cũng mất đi 12 cầu thủ khác trải đều 3 tuyến do chấn thương. Dưới đây là danh sách cụ thể những thành viên đang phải “nằm viện” của Palace:

Thủ môn: Julian Speroni (đầu gối)
Hậu vệ: Joel Ward (cơ), Mamadou Sakho (bắp chân), Martin Kelly (bắp đùi), James Tomkins (đùi), Jeffrey Schlupp (đầu gối), Scott Dann (đầu gối), Jason Puncheon (đầu gối)
Tiền vệ: Wilfried Zaha (đầu gối), Yohan Cabaye (háng), Ruben Loftus-Cheek (mắt cá)
Tiền đạo: Connor Wickham (đầu gối), Bakary Sako (mắt cá)


Ý An (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X