Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Cựu thành viên Liverpool chia sẻ mong muốn đổi áo với Pogba

Thứ Sáu 12/07/2019 15:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
2 năm sau khi rời Liverpool, Jake Brimmer sẽ có cơ hội so tài với Manchester United và gặp gỡ Paul Pogba – người anh rất hâm mộ.

Perth Glory chuẩn bị có trận giao hữu với Manchester United và nhắm sẵn việc đổi áo với ngôi sao Paul Pogba.

Từ năm 2014 đến 2017, Brimmer được đào tạo tại học viện của Liverpool, nơi sản sinh ra những tên tuổi như Steven Gerrard, Michael Owen, Raheem Sterling và mới nhất là Trent Alexander-Arnold. Chàng trai sinh năm 1998 sau đó trở lại quê hương Australia đầu quân cho Perth Glory.

Cựu thành viên Liverpool chia sẻ mong muốn đổi áo với Paul Pogba hình ảnh
Brimmer rất hâm mộ Paul Pogba của MU

Tối thứ 7 này (13/7) này, Brimmer sẽ cùng Perth so tài với Man United trong một trận giao hữu. Tiền vệ 21 tuổi không thể giấu được sự háo hức trước thềm cuộc đấu này. “Tôi nghĩ đó là đẳng cấp. Đối với những người hâm mộ và cầu thủ của chúng tôi, đó là cơ hội lớn để tỏa sáng và thực sự chứng minh cho mọi người rằng chúng tôi đã đi xa đến đâu”, Brimmer nói.

“Tất cả các chàng trai đều đang phấn chấn và sẽ rất tiếc nuối khi không được thi đấu với một trong những đội bóng lớn nhất thế giới.”

Perth không có gì phải sợ Man United trước trận giao hữu
Vào ngày mai 13/7, trận giao hữu đáng chờ đợi giữa Perth vs MU sẽ diễn ra tại SVĐ Optus, Australia. Dưới đây là những chia sẻ của HLV Tony Popovic bên phía chủ...

Brimmer là người hâm mộ Liverpool từ thời thơ ấu và không dành nhiều tình cảm cho MU. Dù vậy, số 20 của Perth lại rất yêu mến tài năng của Paul Pogba - người có thể góp mặt trong màn so tài tới đây.

“Tôi nghĩ rằng mọi tiền vệ đều muốn được đổi áo với Pogba. Nếu có cơ hội giành lấy nó trước bất cứ cầu thủ nào khác, tôi sẽ làm điều đó.”

Brimmer cũng chia sẻ về kỷ niệm từng xin áo của Cesc Fabregas. “Tôi đã từng xin được chiếc áo của Cesc Fabregas, nó được treo trong nhà tôi”, tiền vệ 21 tuổi tiết lộ. “Tôi đã nhắn tin cho Ovie Ejaria (đồng đội cũ tại Liverpool) trước trận đấu bởi tôi biết cậu ấy quen Tammy Abraham (Chelsea).”

“Sau đó, Tammy đã trò chuyện với Fabregas và nói rằng tôi muốn có chiếc áo của anh ấy. Sau trận, anh ấy đến gặp tôi và hỏi có phải Jake không, tôi hiểu điều gì sẽ xảy ra!”

Ý An (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X