Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Cựu HLV tuyển Anh lên tiếng bênh vực sao Tottenham

Thứ Bảy 24/02/2018 14:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Cựu HLV  tuyển Anh Roy Hodgson, đã lên tiếng bảo vệ tiền vệ Dele Alli sau những chỉ trích nhắm vào cầu thủ này.

Ở mùa giải này, tiền vệ Dele Alli không chơi quá nổi bật. Màn trình diễn của anh mờ nhạt hơn so với Son, Harry Kane và Christian Eriksen. Trong rất nhiều trận đấu ngôi sao sinh năm 1996 bị chỉ trích vì lối chơi mờ nhạt. Trong trận đấu với đây trước Liverpool, Tottenham may mắn có được trận hòa 2-2 nhờ sai lầm của trọng tài ở những phút cuối, ở trận đấu này Alli đã chơi rất mờ nhạt. Sau trận đấu ngôi sao 21 tuổi phải nhận những áp lực rất lớn.
Roy Hodgson bao ve tien ve Dele Alli  hinh anh
Dele Alli nhận rất nhiều sức ép ở mùa giải này
Cựu HLV  tuyển Anh Roy Hodgson, đã lên tiếng bảo vệ tiền vệ Alli sau những chỉ trích nhắm vào cầu thủ này: “Tôi đã chứng kiến cậu ấy thi đấu thường xuyên ở mùa giải này, tôi nghĩ rằng màn trình diễn của cậu ấy là có thể chấp nhận được. Một số trận đấu Alli gây thất vọng, nhưng đó là thời điểm cậu ấy không có được thể trạng tốt nhất. Những chấn thương đang khiến cậu ấy chưa lấy lại được những gì tốt nhất của mình. Tôi đã từng làm việc với Alli và tôi hiểu tài năng của cậu ấy như thế nào”.
M.U thiếu một cầu thủ như Harry Kane
Cựu cầu thủ Martin Keown cho rằng Man United đang thiếu đi một thủ lĩnh giống như tiền đạo Harry Kane của Tottenham.
“Bạn có thể thấy rằng Alli bị phạm lỗi rất nhiều ở mùa giải này, điều đó khiến cậu ấy liên tục gặp những vấn đề với đôi chân của mình. Pochettino có lẽ là người hiểu Alli hơn cả, bởi vậy ông ấy liên tục bênh vực và bảo vệ học trò của mình. Alli là một cầu thủ có chuyên môn tốt, cậu ấy không ngừng trưởng thành, trong tương lai tôi nghĩ rằng cậu ấy sẽ trở thành một cầu thủ lớn. Cậu ấy đang được nhiều đội bóng theo đuổi, tôi không biết rằng Tottenham có thể giữ cậu ấy ở lại hay không nữa”, HLV Hodgson tiếp tục.
HLV Roy Hodgson
HLV Roy Hodgson bênh vực Dele Alli
Tại vòng 28 Premier League, Crystal Palace sẽ được đá trên sân nhà tiếp Tottenham, HLV của Palace khẳng định đây là trận đấu khó khăn: “Tottenham tất nhiên được đánh giá cao hơn, họ cũng chơi khá tốt trên sân khách ở mùa giải này. Những thách thức với chúng tôi là rất lớn, nhất là khi họ cần điểm đua Top 4. Chúng tôi sẽ phải chơi chặt chẽ trước khi nghĩ đến chuyện ghi bàn, chúng tôi đang có sự chuẩn bị kỹ lưỡng cho trận đấu này”.

Phong độ của Dele Alli ở Premier League 2017/18

Vương Ngân (Bóng Đá 24h)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X