Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Cựu HLV tuyển Anh: Gareth Bale xuất sắc nhất Premier League

Chủ Nhật 28/04/2013 09:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) - Không chỉ là cựu HLV tuyển Anh, Glenn Hoddle còn từng là một tiền vệ sáng chói trong màu áo của Tottenham. Mới đây, ông đã lên tiếng khuyên nhủ và hi vọng Bale nên ở lại Spurs bất chấp việc có rất nhiều đại gia muốn đưa anh về phục vụ với mức giá siêu khủng.

18 bàn sau 28 trận, tầm ảnh hưởng không thể chối cãi, tốc độ như một vận động viên điền kinh, khả năng tạo đột biến có thừa, khả năng phát triển cực kì tiềm năng, Gareth Bale được các đại gia chào mời với giá lên tới 50 triệu euro là chuyện cũng dễ hiểu. Real mất 2 năm để thuyết phục Tottenham nhả Luka Modric, và đây cũng là năm thứ 2 người ta phải đặt một dấu hỏi lớn cho tương lai của cầu thủ tấn công tự do người xứ Wales. Ai cũng nghĩ Bale chuẩn bị đến Real để sát cánh cùng Ronaldo đến nơi rồi, vì dù sao người ta cũng đang so sánh Bale với CR7 rồi, và thấy là cả 2 có phong cách cùng năng lực khá giống nhau.

Gareth Bale, ngôi sao sáng nhất của trận đấu
Gareth Bale quật ngã Man City, xuất sắc nhất giải Ngoại hạng?

Với Glenn Hoddle, ông vẫn tin rằng tiền vệ 23 tuổi sẽ ở lại sân White Hart Lane, vì nhiều lí do khác nhau, trong đó có cả chuyện ... con của Bale vừa mới được sinh ra và định cư tại Anh, nếu anh chuyển CLB trong lúc này thì thật không hay. Hoddle phát biểu: "Tôi tin rằng Bale sẽ ở lại, bởi cậu ấy muốn ở lại. Và với việc mới có được một đứa con, tôi không nghĩ rằng cậu ấy sẽ chuyển sang nước ngoài thi đấu vào thời điểm này. Nếu có được một lời khuyên cho cậu ấy, tôi sẽ nói rằng nên ở lại thêm 1 năm nữa. Tôi đã từng ra nước ngoài thi đấu ngày còn làm cầu thủ, và thực sự không dễ để thích nghi với cuộc sống ngoài sân bóng. Bale chưa sẵn sàng để thích nghi, và tôi nghĩ cậu ấy nên cho mình thêm một mùa bóng nữa."

Bên cạnh đó, cựu HLV tuyển Anh cũng hết lời ca ngợi những phẩm chất mà tiền vệ 23 tuổi có được. Theo ông, màn trình diễn của Bale trong mùa bóng này đã đem đến rất nhiều lợi ích cho đội bóng, đồng thời nhấn mạnh việc Bale chính là cầu thủ xuất sắc nhất Premier League mùa vừa qua.

"Nếu Spurs có thể cải thiện đội hình và chen chân vào top 4, Gareth Bale sẽ sẵn sàng ở lại. Với tôi, cậu ấy là cầu thủ của mùa giải với việc chơi vô cùng ổn định. Robin Van Persie và những người khác có sự lên xuống về phong độ, còn Bale thì không. Cậu ấy chơi 30 trận như 1, qua cả mùa bóng với một phong độ rất cao. Nếu cậu ấy ở lại thêm một mùa nữa, sẽ thật tuyệt vời cho Tottenham bởi cậu ấy có thể là "nam châm" hút những ngôi sao khác trên toàn thế giới, những người muốn chơi bên cạnh ngôi sao người xứ Wales."

"Số lượng bàn thắng cậu ấy ghi được phản ánh đúng thực lực của cậu ấy, và cậu ấy thậm chí còn không phải một tiền đạo. Chơi rộng, tìm kiếm khoảng trống, cậu ấy đã thực sự có một màn trình diễn không thể tin được vào mùa này. Cậu ấy đang chơi một thứ bóng đá vô cùng đẹp mắt và đẳng cấp".
  • Thành Nguyễn - Bongda24h.vn
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X