Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Cựu HLV Spurs chỉ ra bộ ba tiền vệ bất khả chiến bại của MU

Thứ Năm 05/03/2020 10:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu HLV Tim Sherwood vừa lên tiếng chỉ ra bộ ba tiền vệ bất khả chiến bại của MU nếu như Pogba sớm trở lại.
Hôm qua, HLV Solskjaer xác nhận Pogba sẽ trở lại tập luyện cùng đội một MU vào tuần sau. Pogba chưa ra sân cho Man United từ ngày Lễ tặng quà vì chấn thương mắt cá. Trong quãng thời gian này, MU đã chiêu mộ được Bruno Fernandes và cầu thủ này lập tức tỏa sáng tại sân Old Trafford.

Man United đã bất bại trong 6 trận đấu mà Bruno Fernandes tham dự, trong đó có những chiến thắng ấn tượng trước Chelsea, Watford và Club Brugge. Cầu thủ người Bồ đã có được 3 bàn thắng và 3 đường kiến tạo. Anh được xem là người thay thế hoàn hảo nếu Pogba rời đi vào mùa hè tới.

Cựu HLV Spurs chỉ ra bộ ba tiền vệ bất khả chiến bại của MU hình ảnh

Cựu HLV Spurs chỉ ra bộ ba tiền vệ bất khả chiến bại của MU


Nhưng cựu HLV Tim Sherwood cho rằng Solskjaer sẽ muốn sử dụng Pogba bên cạnh Bruno Fernandes để tạo nên một hàng tiền vệ bất khả chiến bại ở MU.

“Tôi nghĩ họ sẽ chơi rất tuyệt cùng nhau. Khi Pogba trở lại, tôi tin cậu ấy sẽ thể hiện thái độ chuyên nghiệp và chứng tỏ mình là một trong những tiền vệ hàng đầu thế giới. Cậu ấy sẽ được khích lệ rất lớn khi thấy Bruno Fernandes chơi tốt như thế.

Bộ đôi này cùng với McTominay sẽ tạo ra một tuyến tiền vệ không thể ngăn chặn. 1 tiền vệ đánh chặn và 2 tiền vệ con thoi. Khi Rashford bình phục, Man United có thể xử lý bất kỳ đội bóng nào”.


Pogba có thể sẽ sớm trở lại nhưng trường hợp của Rashford cần phải tốn nhiều thời gian hơn. HLV Solskjaer cũng khẳng định sẽ không mạo hiểm đưa Rashford trở lại sớm kể cả khi cầu thủ này bình phục sớm hon dự kiến.

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X