Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Cựu HLV Sporting khẳng định Bruno Fernandes ăn đứt Joao Felix

Thứ Sáu 31/01/2020 17:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu HLV Carlo Carvalhal của Sporting Lisbon đã khen ngợi Bruno Fernandes và cho rằng cầu thủ này ăn đứt thần đồng của Bồ Đào Nha hiện tại là Joao Felix.
Tân binh Bruno Fernandes đang mang đến rất nhiều hy vọng cho các CĐV Man United. Cầu thủ người Bồ được cho là đáp ứng được mọi yêu cầu của Quỷ đỏ hiện tại là tăng cường sự sáng tạo và khả năng kiểm soát ở khu trung tuyến.

Cựu HLV Sporting là Carlo Carvalhal tin tưởng Bruno Fernandes sẽ tỏa sáng ở Premier League. Ông thậm chí còn so sánh cầu thủ 25 tuổi này với tiền vệ lừng danh một thời ở nước Anh là Frank Lampard.

Cựu HLV Sporting khẳng định Bruno Fernandes ăn đứt Joao Felix hình ảnh

Cựu HLV Sporting khẳng định Bruno Fernandes ăn đứt Joao Felix


“Bruno Fernandes thật sự rất xuất sắc. Cậu ấy là cầu thủ tới từ hành tinh khác. Giải VĐQG Bồ Đào Nha đã quá nhỏ bé so với cậu ấy ở thời điểm này. Cậu ấy là một cầu thủ phi thường.

Tôi nghĩ Bruno Fernandes là cầu thủ xuất sắc nhất ở Bồ Đào Nha. Cậu ấy ở một đẳng cấp cao hơn hẳn so với những người khác.

Cậu ấy là một cầu thủ toàn diện. Nếu bạn hỏi tôi so sánh Bruno với một cầu thủ thì tôi sẽ nói đó là Frank Lampard. Mùa trước, cậu ấy đã ghi được 20 bàn ở giải VĐQG. Mùa trước nữa thì cậu ấy có 11 bàn còn mùa này cậu ấy đã có 8 bàn và 7 kiến tạo. Đáng nói khi vị trí của cậu ấy là tiền vệ trung tâm chứ không phải tiền vệ cánh hay tiền đạo.

Cậu ấy có khả năng tạt bóng từ những tình huống cố định rất tốt. Cậu ấy có khả năng kiến tạo và cũng có thể lực bền bỉ. Cậu ấy không phải mẫu cầu thủ số 10 mà là một tiền vệ số 8 theo quan điểm của tôi. Cậu ấy là cầu thủ làm việc chăm chỉ, một tiền vệ con thoi.

Cậu ấy cũng khiến tôi nhớ đến Joao Moutinho, người mà tôi cũng từng dẫn dắt ở Sporting. Bruno là mẫu cầu thủ khác bởi vì cậu ấy ghi nhiều bàn hơn. Nhưng họ có điểm chung là đọc trận đấu rất tốt. Cậu ấy cũng giữ vị trí tốt và nói rất nhiều.
Cậu ấy 25 tuổi, nằm trong đội hình chính của đội tuyển Bồ Đào Nha. Tôi tin rằng cậu ấy sẽ là một sự bổ sung tốt cho Man United.

Về mặt tiền nong, tôi nghĩ CĐV Sporting mong muốn nhiều hơn con số 65 triệu euro khi mà Benfica đã bán Joao Felix được 126 triệu euro. Bruno Fernandes ở một đẳng cấp khác so với Joao Felix. Nhưng tôi không biết lúc 19 tuổi thì cậu ấy có bằng Felix hay không. Quan trọng là bây giờ cậu ấy đang là một cầu thủ hoàn thiện".


Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X