Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Cựu HLV PSG nhận định khả năng Verratti tới M.U

Thứ Hai 24/07/2017 10:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Cựu HLV của PSG, Laurent Blanc tin rằng rất khó có khả năng đội bóng Pháp nhả Marco Verratti cho Barcelona hay Man United.


Ngay sau khi tập trung trở lại, Marco Verratti cùng người đại diện đã tới gặp lãnh đạo Paris Saint-German để đề đạt nguyện vọng muốn ra đi hè này. Những ông lớn của châu Âu như Barcelona hay Manchester United khi biết được tin này đã như “mở cờ trong bụng” và liên tục gửi tới thủ đô nước Pháp những lời đề nghị rất có giá trị. Tuy nhiên, đến giờ PSG vẫn tỏ ra đầy cứng rắn trong các cuộc thương thảo với quyết tâm giữ lại ngôi sao sáng để phục vụ cho đội bóng.

Cuu HLV PSG nhan dinh kha nang Verratti toi MU hinh anh
Thầy cũ tin Verratti rất khó rời PSG

HLV Laurent Blanc, người từng dẫn dắt PSG giai đoạn năm 2013 tới 2016 tin rằng CLB này dứt khoát sẽ không để tiền vệ Verratti ra đi. “Tôi không tin Verratti sẽ nói lời chia tay với PSG”, nhà cầm quân 51 tuổi nói. “Đó là một cầu thủ rất quan trọng với đội bóng, anh ấy có nhiều phẩm chất đáng quý và PSG sẽ làm mọi cách để giữ lại. Sẽ rất khó khăn cho Verratti trong việc chuyển tới một bến đỗ khác.”

Cách đây không lâu, Verratti đã chấm dứt hợp đồng với người đại diện Donato Di Campli để trở thành đối tác của “siêu cò” Mino Raiola giống như những ngôi sao đang chơi cho M.U như Paul Pogba, Romelu Lukaku hay Henrikh Mkhitaryan. Và cũng dễ hiểu khi gần như ngay lập tức phía Quỷ đỏ đã thông qua mối quan hệ thân thiết với Raiola gửi đề nghị trị giá 60 triệu bảng dành cho tiền vệ người Italia tới PSG. Tuy nhiên, đội bóng do HLV Unai Emery dẫn dắt cũng nhanh chóng dập tắt ý định này của đối tác.

Hợp đồng của tiền vệ Verratti với PSG còn thời hạn tới năm 2021 cùng điều khoản giải phóng hợp đồng lên tới 100 triệu Euro. Chuyển tới sân Công viên các hoàng tử từ Pescara năm 2012, tới nay cầu thủ 24 tuổi đã giành tới 15 danh hiệu nhưng chỉ ở cấp độ nước Pháp: 4 Ligue 1, 3 cúp Quốc gia, 4 cúp Liên đoàn và 3 Siêu cúp.

Xem thêm một số bài viết khác về tiền vệ Verratti trên trang bongda24h.vn:


Gia Vi (TTVN)

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X