Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Cựu HLV PSG bất ngờ muốn dẫn dắt Chelsea

Thứ Sáu 01/06/2018 15:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Laurent Blanc dẫn dắt Chelsea thay Conte là tin đồn mới nhất liên quan đến The Blues, vị chiến lược gia người Pháp đang rất muốn được dẫn dắt đội bóng thành London.

Blanc muốn dẫn dắt Chelsea


Antonio Conte đang đứng trước khả năng bị sa thải, Maurizio Sarri đang là ứng viên lớn nhất thay thế cựu HLV Juventus dẫn dắt đội bóng thành London.
PSG sa thai HLV Blanc

HLV Blanc muốn dẫn dắt Chelsea


Có tin cho rằng HLV Sarri đã ký hợp đồng 2 năm với Chelsea, tại Stamford Bridge ông hưởng lương 5 triệu bảng/mùa. Ông thầy người Italia đang lên kế hoạch mua sắm, ông muốn đưa về ít nhất 4 tân binh khủng.

Tuy nhiên, đến thời điểm hiện tại, Chelsea vẫn chưa chính thức bổ nhiệm Sarri thay Conte. Khi mà cựu HLV Napoli chưa chính thức ngồi vào chiếc ghế nóng ở sân Stamford Bridge, một số nhà cầm quân đang quyết tâm chen ngang.

Laurent Blanc dẫn dắt Chelsea thay Conte là tin đồn mới nhất liên quan đến The Blues, vị chiến lược gia người Pháp đang rất muốn được dẫn dắt đội bóng thành London.

Khả năng Blanc dẫn dắt Chelsea là không cao

HLV Laurent Blanc từng có thời gian dẫn dắt Bordeaux, ĐT Pháp và PSG, trong khoảng thời gian này ông đã để lại những dấu ấn rất đậm nét, trong đó phải kể đến chiến tích giúp Bordeaux vô địch Ligue 1 2008/09.
HLV Laurent Blanc thuong mac sai lam trong nhung tran cau lon

Khả năng HLV Laurent Blanc thay thế Conte là không cao


Kể từ khi rời PSG vào năm 2016, ông này vẫn chưa dẫn dắt đội bóng nào. Vị chiến lược gia người Pháp đang muốn trở lại sau 2 năm nghỉ ngơi, ông nhắm Chelsea là bến đỗ mới.

Tuy nhiên, khả năng Blanc được bổ nhiệm thay thế Conte là không cao, bởi chủ tịch Roman Abramovich dường như đã chấm Sarri, trong trường hợp không bổ nhiệm cựu HLV Napoli tỷ phú người Nga sẽ chuyển hướng sang Luis Enrique.

Hôm qua, The Sun khẳng định HLV Sarri đã có mặt ở London, ông này đang đàm phán ký hợp đồng với Chelsea. The Blues đang cố gắng ký hợp đồng với HLV 59 tuổi trước World Cup 2018.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X