Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Cựu HLV PSG "bật đèn xanh" cho MU và Chelsea

Thứ Sáu 15/02/2019 15:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Laurent Blanc muốn làm việc ở Premier League, cựu HLV PSG sẵn sàng đảm nhiệm công việc dẫn dắt M.U hoặc Chelsea nếu nhận được lời đề nghị.

Laurent Blanc muốn làm việc ở Ngoại hạng Anh


Trong sự nghiệp cầm quân của mình, HLV Laurent Blanc từng dẫn dắt ĐT Pháp, CLB Bordeaux và PSG. Ông thầy 53 tuổi cũng mang về một số danh hiệu trong quãng thời gian làm việc với những đội bóng kể trên, trong đó phải kể đến 4 chức vô địch Ligue 1, 3 với PSG và 1 với Bordeaux.
 
PSG sa thai HLV Blanc

 HLV Blanc muốn làm việc ở Ngoại hạng Anh


Sau khi chia tay PSG vào năm 2016, ông Blanc chưa dẫn dắt CLB nào. Trong thời gian qua, ông này nhận được khá nhiều CLB nhưng đều từ chối. Nhà cầm quân 53 tuổi cũng không đưa ra lý do tại sao chưa trở lại với sự nghiệp cầm quân.

Trong một diễn biến mới nhất, tờ Mirror khẳng định HLV Blanc đã sẵn sàng trở lại cầm quân ở mùa giải tới. Cựu HLV của ĐT Pháp và PSG muốn làm việc ở Ngoại hạng Anh. Laurent Blanc muốn thử sức mình ở một trong những giải đấu được đánh giá khốc liệt nhất thế giới.


Laurent Blanc có thể dẫn dắt MU hoặc Chelsea


Laurent Blanc muốn làm việc ở Premier League, cựu HLV PSG sẵn sàng đảm nhiệm công việc dẫn dắt M.U hoặc Chelsea nếu nhận được lời đề nghị.
 
HLV Laurent Blanc muốn làm việc ở Premier League hình ảnh 2

HLV Laurent Blanc có thể dẫn dắt Chelsea hoặc M.U


Nhà cầm quân 53 tuổi muốn đến Anh làm việc, nhưng ông sẽ chỉ nhận lời dẫn dắt những CLB có khả năng cạnh tranh chức vô địch Ngoại hạng Anh. Ở thời điểm hiện tại, Arsenal, Liverpool, Tottenham và Man City đều có sự ổn định trên băng ghế huấn luyện. 

Nếu tới Ngoại hạng Anh, Blanc sẽ chỉ còn cơ hội dẫn dắt M.U hoặc Chelsea. Hiện tại, Quỷ đỏ đang chơi tốt dưới thời HLV Solskjaer, song ông thầy người Na Uy chỉ là HLV tạm quyền. M.U vẫn chưa quyết định có ký hợp đồng dài hạn với ông thầy 45 tuổi hay không.

Trong trường hợp M.U không ký hợp đồng dài hạn với Solskjaer, Laurent Blanc sẽ là ứng viên nặng ký. Còn với Chelsea, họ đang chơi thất vọng dưới thời HLV Sarri. Ông thầy người Italia đang đứng trước khả năng bị sa thải. Có tin cho rằng nếu The Blues không lột xác trong 2 tuần tới, HLV Sarri sẽ bị sa thải.

Chelsea sẽ không bổ nhiệm HLV mới ngay lập tức, họ sẽ bổ nhiệm trợ lý Zola nắm quyền đến hết mùa sau đó mới bổ nhiệm HLV mới ở Hè 2019. Khi đó cơ hội sẽ đến với Laurent Blanc. Ngoài ông thầy 53 tuổi, Chelsea còn nhắm Zidane thay Sarri.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X