Thứ Ba, 17/09/2024Mới nhất
Zalo

Cựu HLV MU tiết lộ về quãng thời gian làm việc với Ten Hag

Thứ Tư 24/07/2024 11:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu HLV Eric Ramsay của Man United đã tiết lộ về quãng thời gian làm việc cùng Ten Hag ở Old Trafford.

Cựu HLV MU tiết lộ về quãng thời gian làm việc với Ten Hag

Eric Ramsay từng làm việc cùng Ten Hag ở Man United trước khi chuyển đến dẫn dắt Minnesota United vào tháng 2 năm 2024. Ông trở thành HLV trẻ nhất trong lịch sử MLS ở tuổi 32. Và Eric Ramsay thừa nhận ông đã học hỏi được rất nhiều điều từ Ten Hag trong quãng thời gian cộng tác ở Old Trafford.

Erik ten Hag muon MU nang cap 3 vi tri o He 2024
Cựu HLV MU tiết lộ về quãng thời gian làm việc với Ten Hag

“Tôi học hỏi được rất nhiều từ Ten Hag. Ông ấy là một người tuyệt vời có sức mạnh và niềm tin to lớn. Theo dõi Ten Hag từ xa, đối phó với những vấn đề khổng lồ ở Man United khi mọi thứ diễn ra không tốt, giúp tôi học được nhiều thứ. Đó là cách bạn đối phó với những khoảnh khắc này có ý nghĩa quyết định tới việc bạn có thể giữ một tập thể tiến lên phía trước hay không và cũng xác định bạn có thể tiến xa đến đâu với tư cách một HLV”.

Ramsay cũng tiết lộ lý do chia tay Man United để đến làm việc tại Mỹ: “Tôi cảm thấy rằng đây là lời đề nghị mà tôi không thể từ chối. Tôi biết mình sẽ trở nên tốt hơn dáng kể với những trải nghiệm này. Không bao giờ có chuyện tôi nhìn lại và nghĩ rằng mình nên ở lại Man United lâu hơn.

Tôi đã có một vài cơ hội để ra đi dưới thời Ten Hag và tôi luôn hỏi ý kiến ông ấy trước. Ông ấy là một người tốt để nói về những điều đó. Ông ấy rất thành thực và cũng là người chỉ dẫn tốt. Dù Ten Hag muốn tôi ở lại nhưng ông ấy cũng thấy giá trị trong cơ hội ở phía trước. Chúng tôi đã có những cuộc trao đổi dài về nó và tôi biết ơn vì ông ấy để tôi ra đi. Tôi cũng vui mừng vì mùa giải của Man United kết thúc như vậy, bởi vì tôi không muốn nó kết theo cách nào khác”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X