Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Cựu HLV MU nghi ngờ khả năng cạnh tranh vô địch của Liverpool

Thứ Hai 24/09/2018 10:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV David Moyes bất ngờ lên tiếng trù ẻo Liverpool sau khởi đầu hoàn hảo của đội bóng thành phố cảng ở mùa giải năm nay.
Bàn phản lưới nhà của Wesley Hoedt cùng những pha lập công của Joel Matip cũng như Mohamed Salah đã giúp Liverpool có được chiến thắng dễ dàng trước Southampton tại Anfield. Đây cũng là chiến thắng thứ 7 sau 7 trận của The Kop ở mùa giải này.

Thành tích toàn thắng hiện tại cũng là khởi đầu tốt nhất của Liverpool trong một mùa giải. Nhưng HLV David Moyes khẳng định đoàn quân của Klopp vẫn chưa phải đội hình Liverpool tốt nhất mà ông từng được chứng kiến.

Cựu HLV MU nghi ngờ khả năng cạnh tranh vô địch của Liverpool hình ảnh

HLV David Moyes trù ẻo Liverpool sau trận thắng Southampton


“Tôi nghĩ Liverpool bây giờ là một đội bóng rất tốt. Nhưng nếu bạn nhìn vào Liverpool những năm trước, họ cũng có những đội hình rất mạnh. Có thời điểm Liverpool sở hữu Xabi Alonso, Mascherano, Gerrard và Torres trong đội hình.

“Nhưng đây cũng là một đội hình tốt của Liverpool. Nhưng tôi không chắc rằng nó có tốt bằng đội hình của họ trước đây hay không”.


Đội hình mà Moyes nhắc đến suýt đem về cho Liverpool danh hiệu Premier League đầu tiên ở mùa giải 2008/09. Khi đó, họ kết thúc mùa giải với 86 điểm, ít hơn nhà vô địch Man United tới 4 điểm.

Hiện tại, đoàn quân của Klopp đang dẫn đầu bảng xếp hạng với 2 điểm nhiều hơn nhà ĐKVĐ Man City.

“Liverpool đang chơi với phong cách ấn tượng. Những cầu thủ tấn công của họ chơi rất nổi bật. Và cũng vì vậy mà Liverpool bây giờ là một thế lực không thể xem thường”.


Nhưng khi được hỏi rằng liệu Liverpool bây giờ đã đủ tốt để giành danh hiệu Premier League hay chưa, Moyes cho biết: “Không, tôi nghĩ họ vẫn chưa thể vô địch Premier League”.

Xem thêm những tin tức khác về CLB Liverpool:


Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X