Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Cựu HLV Man City muốn "rút ruột" Chelsea

Thứ Năm 24/05/2018 11:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Manuel Pellegrini muốn West Ham mua Willy Caballero của Chelsea vào tháng 6 này, đó là thông tin được The Sun đăng tải.

West Ham chính thức bổ nhiệm Manuel Pellegrini


West Ham đã gây bất ngờ khi sa thải HLV David Moyes dù thành tích mà ông này làm được là khá tốt. Nguyên nhân được đưa ra là dưới thời cựu HLV M.U, đội bóng thành London phải nhận quá nhiều bàn thua.
 
HLV Manuel Pellegrini muốn West Ham mua Willy Caballero hình ảnh

West Ham bổ nhiệm HLV Pellegrini


Sau khi sa thải Moyes, West Ham đã lên kế hoạch bổ nhiệm HLV mới. Cách đây không lâu, họ đã chính thức tìm được người thay thế David Moyes. Cụ thể, West Ham xác nhận ký hợp đồng 3 năm với HLV Manuel Pellegrini.

NHM bóng đá Anh không còn lạ lẫm với ông Manuel Pellegrini, chính HLV người Chile từng giúp Man City vô địch Premier League.

Với việc đã có thời gian làm việc cùng Man City, Manuel Pellegrini sẽ không mấy khó khăn để tiếp quản West Ham. Với kinh nghiệm của mình ông thầy người Chile được kỳ vọng sẽ giúp West Ham chơi tốt ở mùa giải tới.
 

Pellegrini muốn West Ham mua Caballero

 

HLV Manuel Pellegrini muốn West Ham mua Willy Caballero của Chelsea vào tháng 6 này, đó là thông tin được The Sun đăng tải.
 
Thu mon  Willy Caballero choi xuat sac

Pellegrini muốn West Ham mua thủ môn Willy Caballero


Hiện ông thầy người Chile đang lên kế hoạch mua sắm cho mùa giải mới, ông muốn nâng cấp ở vị trí thủ môn. Việc Joe Hart trở về Man City và Adrian có khả năng ra đi là lý do khiến Pellegrino muốn mua thêm thủ môn mới.

Willy Caballero hiện đang ngồi dự bị cho Thibaut Courtois ở Chelsea, trong trường hợp West Ham đáp ứng cho thủ môn người Argentina một vị trí chính thức, khả năng họ có được điều mình cần là khá cao.

Trước đó, Pellegrini và Caballero từng có thời gian làm việc chung ở Man City, ông thầy người Chile sẽ biết cách phát huy tối đa khả năng của cầu thủ 36 tuổi.

Ngoài Caballero, Pellegrini còn muốn West Ham mua Yaya Toure. Ngôi sao người Bờ Biển Ngà hết hạn hợp đồng với Man xanh vào Hè 2018 nhưng vẫn chưa tìm được bến đỗ mới. 

Cầu thủ người Bờ Biển Ngà tuyên bố muốn tiếp tục chơi bóng ở Premier League, bởi vậy nếu West Ham đưa ra lời đề nghị hợp lý khả năng Pellegrini tái hợp học trò cũ ở West Ham là hoàn toàn có thể xảy ra.

Lê Hường (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X