Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Cựu HLV Liverpool tiết lộ lý do từ chối mua Cristiano Ronaldo

Thứ Hai 16/10/2017 15:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Cựu HLV Gerard Houllier tiết lộ rằng ông từng có cơ hội chiêu mộ Cristiano Ronaldo thời còn ở Liverpool nhưng đã bỏ qua.
Cuu HLV Liverpool tiet lo ly do tu choi mua Cristiano Ronaldo hinh anh
Cristiano Ronaldo khoác áo M.U 6 năm trước khi chuyển qua Real Madrid

Khi Cristiano Ronaldo vẫn còn là một cầu thủ tuổi teen đang phát triển tại Sporting Lisbon, Liverpool đã nằm trong số những đội bóng biết đến tài năng của anh. Nhưng HLV Gerard Houllier khẳng định cấu trúc lương của The Kop đang ổn định thời ông còn nắm quyền nên việc chiêu mộ CR7 là không thể trở thành hiện thực.

“Chúng tôi đã thấy cậu ấy ở giải đấu U21 Toulon và đã bắt đầu theo dõi cậu ấy”, Houllier tiết lộ. “Nhưng chúng tôi đã có cấu trúc lương ổn định và chúng tôi không thể trả cho Ronaldo số tiền mà cậu ấy mong muốn. Sau đó Manchester United đã chơi một trận giao hữu với Sporting Lisbon và tất cả các cầu thủ của họ đều thuyết phục Sir Alex Ferguson phải chiêu mộ cầu thủ này bằng được”.
Klopp: “Liverpool không thể vô địch nếu chơi như M.U”
Jurgen Klopp bảo vệ phong cách chơi của Liverpool sau trận hòa không bàn thắng với Manchester United và tuyên bố đội bóng của ông không thể vô địch nếu áp dụng...

Mặc dù Liverpool không mang về được Ronaldo, cầu thủ đã giành tới 4 Quả bóng Vàng cho đến thời điểm này, nhưng HLV Gerard Houllier không hề tỏ ra tiếc nuối với quyết định của mình.

“Có thể chúng tôi đã giành được danh hiệu với Ronaldo trong đội hình. Nhưng chúng tôi có Harry Kewell, một cầu thủ cũng thi đấu vô cùng nổi bật và rất khát khao cống hiến ở thời điểm đó. Đáng tiếc là cậu ấy đã gặp phải một chấn thương nặng. Tôi hoàn toàn đồng tình với việc không phá vỡ cấu trúc lương. Tôi nghĩ rằng điều đó sẽ tạo ra những vấn đề lớn trong phòng thay đồ đội bóng.

Sir Alex Ferguson đã chiêu mộ thành công siêu sao người Bồ vào năm 2003 với một bản hợp đồng trị giá khoảng 12 triệu bảng. Sau đó, Ronaldo đã cùng với Quỷ đỏ giành được 3 danh hiệu vô địch Premier League cùng một chiếc cúp Champions League danh giá. CR7 cũng đã trở thành một cái tên được yêu mến tại sân Old Trafford với tài năng và thái độ cầu tiến. Anh cũng nối dài danh sách những siêu sao hàng đầu từng khoác áo số 7 của đội bóng đá thành Manchester.

Kể từ khi chuyển đến Man United tới giờ, Ronaldo đã giành được 4 Quả bóng Vàng và 4 danh hiệu Champions League. Hiện tại, anh cũng đang là cây săn bàn vĩ đại nhất trong lịch sử Real Madrid.

Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X