Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Cựu HLV Liverpool tiết lộ chuyện bị ông chủ đè nén

Thứ Hai 18/01/2016 15:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Cựu HLV Liverpool, Brendan Rodgers vừa tiết lộ câu chuyện ông bị những người lãnh đạo tại đây ép phải mua và đào tạo Mario Balotelli.


Sau khi để Luis Suarez chuyển tới Barcelona đầu mùa giải 2014/15, Liverpool đã bắt tay vào mua sắm hàng loạt cầu thủ mới hòng thay thế. Ban đầu, đội bóng thành phố Cảng nhắm tới Alexis Sanchez song rốt cục đã thất bại khi ngôi sao này quyết định chọn Arsenal làm bến đỗ mới. Sau đó, Liverpool chuyển hướng sang tiền đạo Mario Balotelli
, chi 16 triệu bảng cho AC Milan để sở hữu và xem anh là sự thế vai phù hợp cho Suarez cũng như là tương lai để phát triển đội bóng.

Balotelli that vong Liverpool
Balotelli là bản hợp đồng thất bại của Rodgers

Nhưng sự thực không như mong đợi từ những người đứng đầu Liverpool cũng như HLV Brendan Rodgers
khi Balotelli bên cạnh những rắc rối ngoài sân cỏ đã không hề có sự tiến bộ về chuyên môn. Trong mùa giải đầu tiên tại sân Anfield, chân sút người Italia chỉ ghi được vỏn vẹn 1 bàn sau 16 lần ra sân tại Premier League. Dù đã rất cố gắng tạo điều kiện và nâng đỡ nhưng Rodgers sau cùng cũng đành bó tay và để Balotelli trở lại Milan dưới dạng cho mượn ở kỳ chuyển nhượng mùa hè vừa qua.

Mới đây, Rodgers đã tiết lộ một số chi tiết xoay quanh câu chuyện của Balotelli. “Chúng tôi đã từng đá giao hữu với AC Milan tại Mỹ và khi đó đang cần tìm một tiền đạo đẳng cấp”, ông nói. “Luis Suarez đã làm được rất nhiều điều và chúng tôi muốn có một sự thay thế xứng đáng. Sau trận đấu với Milan, tôi cảm thấy Balotelli không phải là mẫu cầu thủ dứt điểm tốt trong vòng cấm mình đang hướng tới.”

Rodgers Balotelli
Nhưng ông tiết lộ mình không chủ định thực hiện thương vụ này

Tuy nhiên, cựu HLV Liverpool cho biết chủ sở hữu của CLB lại nghĩ ông có thể phát triển Balotelli trở thành một cầu thủ bóng đá đẳng cấp thế giới. “Ông chủ nghĩ rằng Balotelli là cầu thủ tôi có thể phát triển được”, Rodgers nói thêm. “Dưới cái nhìn của họ, anh ấy là một tài năng tuyệt vời: có thể hình, mạnh mẽ, nhạy cảm và đây là thương vụ đáng đồng tiền. Họ cho rằng đây là cầu thủ mang về với giá 16 triệu bảng nhưng có tiềm năng lên đến 50 triệu và nhiệm vụ của tôi là phải nâng Balotelli lên tầm vóc đó. Khi các ông chủ đã muốn đi theo con đường đó, bạn không có lựa chọn nào khác.”

Rodgers hiện vẫn đang là người tự do sau khi bị Liverpool sa thải đầu tháng 10 vừa qua. Trong khi đó, công cuộc chuyển nhượng tiền đạo giỏi thay Suarez của Liverpool vẫn dang dở. Người gia nhập sân Anfield cùng thời điểm mùa hè năm 2014 với Balotelli là Rickie Lambert cũng đã bị bán tháo sang West Brom chỉ sau 1 năm còn hợp đồng “bom tấn” 32,5 triệu bảng Christian Benteke vẫn đang gây thất vọng lớn.

Balotelli muốn trở lại Liverpool trợ giúp Juergen Klopp
(Bongda24h.vn) - Trước thông tin BLĐ Liverpool sắp bổ nhiệm HLV Juergen Klopp thay thế Rodgers, tiền đạo Mario Balotelli vừa khẳng định anh đã sẵn sàng quay...

Vũ Hoàn
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X