Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Cựu HLV Liverpool tiếp tục là khắc tinh của Mourinho tại Premier League

Thứ Hai 12/02/2018 01:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV Rafa Benitez tiếp tục cho thấy cái duyên của mình trong mỗi lần đối đầu HLV Jose Mourinho tại giải Ngoại hạng Anh.

Trong chuyến làm khách tới SVĐ St James' Park vừa kết thúc cách đây chưa lâu, CLB Man United đã phải đón nhận thất bại với tỷ số 0-1 trước một Newcastle Utd đang xếp ở nửa dưới BXH.

Đây thực sự là điều rất bất ngờ với những người yêu mến đội bóng Quỷ đỏ nước Anh, tuy nhiên nếu nhìn kỹ lại, có những cái dớp mà thầy trò Jose Mourinho đã không thể đủ bản lĩnh vượt qua ở trận này. Theo đó, chiến lược gia Bồ Đào Nha chưa từng thắng khi hành quân đến sân St.James' Park trong 6 trận trước đó (3 hòa, 3 thua).

Cuu HLV Liverpool tiep tuc la khac tinh cua Mourinho tai Premier League hinh anh
HLV Rafa Benitez tiếp tục là khắc tinh của Mourinho tại Premier League

Ngoài ra, Benitez là một khắc tinh thật sự của Jose Mourinho. Nhà cầm quân Tây Ban Nha tỏ ra khá ‘cao tay’ khi đã có 6 lần đánh bại vị thuyền trưởng Quỷ đỏ trong quá khứ. Thời Benitez còn dẫn dắt Liverpool, không ít lần HLV Benitez đã buộc chiến lược gia người Bồ phải ‘ôm hận’, trong đó có trận thắng ở bán kết Champions League mùa 2004-05. 

Với 6 chiến thắng trước Mourinho, Benitez đã trở thành đối thủ nguy hiểm thứ hai của Người đặc biệt, chỉ xếp sau Pep Guardiola về số chiến thắng (9 lần). Đây là điều mà không phải vị HLV nào cũng có thể làm được ở thời điểm hiện tại.

Trở lại với trận đấu vừa kết thúc, 3 điểm quý giá ở trận này giúp đội chủ nhà Newcastle Utd tạm thời thoát khỏi khu vực nguy hiểm, trong khi đó M.U đang có nguy cơ bị các đối thủ Liverpool và Tottenham bắt kịp trên BXH. Cơ hội vô địch của họ gần như cũng không còn khi đã kém Man City 16 điểm khi mùa giải chỉ còn 11 vòng đấu nữa là kết thúc.
Highlight Newcastle vs Man Utd vong 27 NHA

Thanh Long (Bóng đá 24h)

Chấm điểm Newcastle 1-0 M.U: Show diễn tệ hại của Smalling và Pogba
Trong một ngày mà nhiều vị trí đã thi đấu dưới sức đặc biệt là Smalling và Pogba, CLB Man Utd đã phải nhận thất bại cay đắng trước đối thủ ưa thích Newcastle...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X