Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Cựu HLV Liverpool lên tiếng cảnh báo về “canh bạc” Balotelli

Thứ Hai 25/08/2014 07:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 Vụ chuyển nhượng Balotelli đang tốn rất nhiều giấy mực của báo giới với cả những nhận xét tích cực lẫn tiêu cực. Mới đây nhất, cựu HLV của Liverpool là Graeme Souness đã gọi thương vụ này là một “cạnh bạc” với Liverpool.
Balotelli bất ngờ được Liverpool quan tâm
Thương vụ Balotelli của Liverpool đang bị đặt rất nhiều dấu hỏi

Mùa hè năm nay, Liverpool đã nói lời chia tay với tiền đạo số một của đội bóng là Luis Suarez và các CĐV vẫn không khỏi lo lắng với tình hình nhân sự trên hàng công của đội bóng. Những chân sút như Daniel Sturridge, Adam Labert hay Divock Origi có tài năng những rõ ràng chưa đủ tầm cỡ và khả năng chịu áp lực để có thể kéo Liverpool đi lên như Suarez đã từng làm.

Tuy nhiên một tia hy vọng đã loé lên với người hâm mộ Liverpool khi TTCN trôi về những ngày cuối cùng với vụ chuyển nhượng Mario Balotelli. Tuyển thủ Italia tỏ ra không được lòng các ông chủ ở AC Milan và đành khăn gói ra đi, bất chấp việc anh vẫn là chân sút chủ lực của đội bóng trong mùa giải vừa qua.

Đã có rất nhiều phản ứng trái chiều về vụ chuyển nhượng này, có những người cho rằng tài năng và cá tính mạnh của “ngựa chứng” Balotellĩe là chìa khoá thành công cho Liverpool, nhưng cũng có nhiều ý kiến cho rằng chính tính cách ngỗ ngược của Super Mario sẽ làm hại The Kop.

Một trong số những người nghiêng về ý kiến thứ hai là HLV một thời của Liverpool, Graeme Sounes. Theo vị chiến lược gia 61 tuổi này, việc Liverpool rước Balotelli về chẳng khác nào một canh bạc với HLV đương nhiệm Brendan Rodgers:

“Việc này chẳng khác nào một canh bạc cực lớn của Rodger, một canh bạc không đáng có vởi ông ấy đng sở hữu một tập thể các cầu thủ rất chất lượng. Có thể đây sẽ là một phương án dung hoà cho đội hình hiện tại, nhưng ông ấy sẽ phải dành nhiều thời gian nói chuyện với Balotelli và bỏ công sức ra bảo vệ cậu ấy hơn là gắn kết tập thể lại với nhau.”

Thêm vào đó, HLV Souness cũng tuyên bố rằng động lực thi đấu của Balotelli có vấn đề và điều đó đương nhiên ảnh hưởng tiêu cực tới tinht hần của toàn đội:

“Ở thời điểm hiện tai Balotelli dường như không có hứng thú với bóng đá. Quả là một sự đầu tư mạo hiểm. Tôi sẽ không chọn Balotelli nếu là HLV của Liverpool”

Trong quá khứ, Graeme Souness cũng đã có thời gian thi đấu và sau đó là dẫn dắt Liverpool trong quãng thời gian 1991-1994. Trong 3 mùa giải ngồi vào chiếc ghế huấn luyện ở Anfield, Souness đã giúp Quỷ đỏ vùng Merseyside giành 1 chức vô địch FA Cup vào năm 1992.

Thế Hưng

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X