Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Cựu HLV Liverpool chính thức trở lại Premier League

Thứ Tư 27/02/2019 05:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Brendan Rodgers trở thành HLV trưởng Leicester City. Đây là thông tin chính thức được CLB có biệt danh “Những chú cáo” thông báo trên các phương tiện truyền thông.

Brendan Rodgers mới ký hợp đồng có thời hạn đến tháng 6 năm 2022 với Leicester City. Trước đó, người đàn ông 46 tuổi đã đạt thỏa thuận ra đi trước thời hạn với Celtic.

Rodgers sẽ thay thế Claude Puel ngồi ghế nóng tại Leicester. Nhà cầm quân người Pháp đã bị sa thải hôm chủ nhật vừa qua, chưa đầy 24h sau khi họ thảm bại 1-4 trước Crystal Palace ngay trên sân nhà và tụt xuống thứ 12 trên BXH Premier League.

Rodgers toi Leicester

Brendan Rodgers trở thành HLV trưởng Leicester City


Rodgers đã có mặt ở sân King Power để theo dõi trận đấu của Leicester với Brighton tại vòng 28 Premier League. Chủ nhật tới, khi Leicester làm khách của Watford cũng tại hạng đấu cao nhất nước Anh, ông mới chính thức bắt tay vào công việc.

Trong ngày ra mắt, Rodgers bày tỏ: “Tôi rất vinh dự được trở thành HLV trưởng của Leicester City, một CLB tuyệt vời. Tôi sẽ cống hiến hết sức để giúp người hâm mộ tự hào về đội bóng”, ông nói trên trang web của Leicester.

“Cùng nhau, chúng tôi sẽ mạnh mẽ hơn và tôi đang rất mong được làm việc với các cầu thủ, các nhân viên và gặp gỡ người hâm mộ. Tôi tin chúng tôi sẽ có những bước tiến trong thời gian tới.”

Leicester cũng xác nhận đã bổ nhiệm Chris Davies làm trợ lý HLV, Kolo Toure làm HLV đội 1 và Glen Driscoll làm HLV thể lực. Tất cả đều là những nhân vật thân cận với Rodgers trong quá khứ. Nếu Toure là học trò của ông tại Liverpool và Celtic thì Davies, Driscoll đã theo ông suốt quãng thời gian làm việc tại Swansea (năm 2010 tới 2012), Liverpool (năm 2012 tới 2015) và Celtic (năm 2016 tới 2019).

Gia Vi (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Ông hoàng tuyến giữa Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Từ góc độ cá nhân, tuần vừa qua đã là một tuần đặc biệt trong sự nghiệp của Rodri. Không chỉ bởi vì cầu thủ 27 tuổi đã thực hiện thành công hai quả penalty trong trận đấu giữa Tây Ban Nha và Brazil vào tối thứ Ba, mà trận hòa 3-3 còn đảm bảo rằng Rodri đã trải qua một năm hoàn hảo khi không phải nhận bất kì thất bại nào khi ra sân cho cả câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia.

Xem thêm
top-arrow
X