Thứ Ba, 16/04/2024Mới nhất
Zalo

Cựu HLV ĐT Anh lo lắng cho tương lai sao trẻ Rashford

Thứ Hai 19/09/2016 10:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Cựu HLV Glenn Hoddle cảnh báo Marcus Rashford có thể tiếp bước Ruben Loftus-Cheek trở thành tài năng trẻ mãi không lớn của bóng đá Anh.


Tiền đạo Marcus Rashford đã tỏa sáng rực rỡ nửa cuối mùa giải trước trong màu áo Man United và được xem như tương lai của CLB. Chỉ có điều sau khi HLV Jose Mourinho tới tiếp quản thay cho Louis van Gaal, ông đã chiêu mộ Zlatan Ibrahimovic, trao cho anh vị trí tiền đạo cắm không thể thay thế và cầu thủ chuẩn bị bước sang tuổi 19 cũng không cũng không còn có suất đá chính.

Cuu HLV DT Anh lo lang cho tuong lai sao tre Rashford hinh anh
Rashford không được ra sân thường xuyên tại M.U

Nhưng trong mỗi lần được ra sân, Rashford đều thể hiện được khả năng của mình. Sau những màn trình diễn hứa hẹn, Rashford được bố trí đá chính trước Watford và là người ghi bàn duy nhất trong thất bại 1-3 của M.U. Anh trở thành điểm sáng của đội bóng này trong bối cảnh những Paul Pogba và Wayne Rooney đều thi đấu mờ nhạt.

Nhưng tất cả vẫn chưa đủ để khiến các chuyên gia và mới nhất là Glenn Hoddle tin tưởng vào sự phát triển của Rashford trong tương lai. Thông qua tờ Daily Mail, cựu HLV trưởng ĐT Anh lo sợ Rashford sẽ đi vào vết xe đổ như tiền vệ Ruben Loftus-Cheek. Cũng từng được xem là một thần đồng của bóng đá Anh và Chelsea, đạt được nhiều thành tích đáng nể ở cấp độ trẻ nhưng việc ít có thời gian ra sân trên đội 1 khiến tiền vệ tài năng này vẫn chưa thể trở thành một ngôi sao lớn.

Cuu HLV DT Anh lo lang cho tuong lai sao tre Rashford hinh anh 2
Cựu HLV Hoddle lo rằng tương lai anh sẽ đi vào ngõ cụt

“Loftus-Cheek là một cầu thủ có chất lượng. Nhưng chúng ta không biết nhiều về anh ấy trước khi có trận ra mắt ở tuổi 18”, Hoddle giải thích. “Khi tôi 21 tuổi vào năm 1978, tôi đã có 104 trận cho Tottenham tại giải VĐQG và trong đó có 102 lần là trong đội hình xuất phát. Vì vậy, tôi nhìn vào những gì đang diễn ra với Marcus Rashford tại Manchester United và lo lắng rằng trong vài năm tới anh có thể đi theo cùng một cách như Loftus-Cheek.”

Mặc dù Rashford đã có ựu tiến bộ đáng kinh ngạc trong vòng nửa năm kể từ khi ra mắt, Hoddle đặt dấu hỏi cho cách sử dụng anh để đạt tới những bước tiến tiếp theo, nhất là sau khi HLV Mourinho tới. “Tôi không thấy Rashford có được một vị trí rõ ràng trong đội 1 của Manchester United. Có thể anh ấy sẽ có may mắn có 100 trận cho CLB ở tuổi 21. Nhưng 3 năm tới là rất quan trọng cho sự phát triển của một cầu thủ. Nếu bạn phải ngồi dự bị và thi thoảng mới được ra sân, bạn sẽ không thể rút ra nhiều bài học.”

Mới gia hạn hợp đồng, M.U vẫn sợ mất Rashford
Manchester United muốn Marcus Rashford ký hợp đồng mới lần thứ 2 trong vòng chưa tới 4 tháng.

Gia Vi
 
⇒ Báo bóng đá 24h cập nhật nhanh chóng tin thể thaodự đoán bóng đá.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X